Âm Nhạc

Thực hư câu chuyện: Kang Daniel không thể quảng bá sản phẩm mới vì trong thời gian kháng cáo với LM Entertainment

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Kang Daniel đang rất hụt hẫng trước thông tin này.

Cách đây ít giờ, netizen Hàn Quốc đã rất xôn xao trước thông tin về việc Kang Daniel sẽ không thể quảng bá sản phẩm mới của mình trên các show âm nhạc định kỳ của Kpop. Cụ thể, theo một số nguồn tin lý do dẫn đến sự việc này là vì hiện tại, Kang Daniel vẫn đang trong quá trình kháng cáo với công ty cũ của mình là LM Entertainment. Cho nên sẽ rất khó để các nhà đài chấp nhận sự xuất hiện của Kang Daniel nhằm tránh những rắc rối không mong muốn. Hiện tại khán giả cũng như người hâm mộ của Kang Daniel đang vô cùng hoang mang về tính xác thực của thông tin này.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kang Daniel sẽ không thể quảng bá sản phẩm của mình trên các show âm nhạc do vẫn đang trong thời gian kháng cáo với LM Entertainment.

Trước đó vào ngày 26/6 phiên tòa kháng cáo đầu tiên giữa Kang Daniel và công ty cũ là LM Entertainment đã chính thức diễn ra, thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Tại phiên tòa này, cả hai bên vẫn tiếp tục tranh chấp nảy lửa sau khi Tòa án đưa ra những phán quyết có lợi cho Kang Daniel ở phiên xét xử lần trước.

Tại tòa án, cả hai bên liên tục có những tranh cãi nảy lửa làm cho tình hình căng thẳng hơn bao giờ hết. LM Entertainment tuyên bố chắc nịch rằng họ không hề trao quyền kinh doanh hình ảnh của kang Daniel cho đối tác của công ty là MMO Entertainment. Phía LM nhận định rằng bản hợp đồng ký kết giữa họ với MMO chỉ là một hình thức hợp tác đầu tư bình thường và không hề lợi dụng hình ảnh của Kang Daniel.

Trong phiên kháng cáo đầu tiên, Kang Daniel và LM Entertainment đã có những tranh luận vô cùng gay gắt.

Trước những lời lẽ từ công ty cũ, Kang Daniel vẫn một mực giữ vững lập trường của mình về việc anh cho rằng LM Entertainment đã vi phạm hợp đồng trước đó khi đã tự ý chuyển giao ký kết của anh sang cho một công ty thứ 3 mà không hề nhận được bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, sau khi phiên kháng cáo kết thúc thì vụ kiện vẫn chưa đi đến những quyết định chính thức nào từ toà án.

Vụ kiện giữa Kang Daniel và LM Entertainment vẫn chưa thật sự chấm dứt.

Xem thêm: LM Entertainment muốn hợp tác với công ty mới của Kang Daniel

Tuy nhiên mới đây, công ty của Kang Daniel là Konnect Entertainment đã lên tiếng đính chính về thông tin này. Cụ thể, phía Konnect cho hay họ đang thực hiện đàm phán với các đài truyền hình để Kang Daniel có thể xuất hiện trên các show âm nhạc nên thông tin cựu thành viên Wanna One bị “cấm cửa” là hoàn toàn không chính xác.

Mới đây, cựu thành viên Wanna One đã xác nhận quay lại đường đua âm nhạc với album Color On Me cùng với poster và teaser vô cùng bắt mắt. Hy vọng nam ca sĩ sẽ có một màn comeback thuận lợi và đạt được nhiều thành công cho sự nghiệp solo của mình.

Công ty của Kang Daniel cho biết họ vẫn đang thương lượng với các nhà đài về việc để nam ca sĩ xuất hiện trên các show âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất