Âm Nhạc

Kang Daniel - GWSN đồng loạt tung teaser 'nhá hàng' trở lại: Bạn quan tâm đến màn tái xuất của ai?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nhóm nhạc, nghệ sĩ trẻ của Kpop là GWSN và Kang Daniel đã sẵn sàng trở lại ngay trong tháng 7 này!

Sau nhiều lần “nhá hàng” cho màn solo debut của mình, mới đây, Kang Daniel một lần nữa hé lộ thêm thông tin về album đầu tay với tên gọi Color on Me. Theo đó, album mới của chàng “Center quốc dân” sẽ có tổng cộng 5 bài hát bao gồm Through the Night, Color, What are You Up To, Horizon I Hope.

Kang Daniel - GWSN đồng loạt tung teaser 'nhá hàng' trở lại: Bạn quan tâm đến màn tái xuất của ai?

Dựa vào tên album Color on Me, có thể dự đoán ca khúc chủ đề trong Special album của Kang Daniel sẽ là Color. Để chia sẻ thông tin này, anh chàng đã lần lượt đăng tải tên tracklist album lên instagram cá nhân của mình, kèm theo đó là phần giai điệu giới thiệu của từng ca khúc. Được biết, màn debut solo của anh chàng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/7 này.

Tracklist cùng một đoạn giới thiệu được anh chàng chia sẻ trên instagram của mình.

Trong một diễn biến khác, tối 17/7, nhóm nhạc nữ trực thuộc Kiwi Pop - GWSN cũng đã phát hành teaser lyrics cho ca khúc trở lại Total Eclipse (Black Out) của mình. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong album sắp phát hành Park in the Night của nhóm vào cuối tháng.

Album mới của GWSN gồm các bài hát của nhà sản xuất - nhạc sĩ người Mỹ Justin Reinstein, người trước đây đã viết nhạc cho TWICE, EXO, Justin Bieber và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Đặc biệt, ca khúc chủ đề được viết lời bởi Le'mon cùng các nhà sản xuất nomad, Cameron Neilson và Lauren Dyson.

Với sự trở lại của 2 tên tuổi trẻ nhưng đầy sức ảnh hưởng, sàn đấu Kpop cuối tháng 7 hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Còn bạn, bạn quan tâm đến màn tái xuất của nghệ sĩ nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất