Âm Nhạc

Kang Daniel lần đầu giải mã ý nghĩa ca khúc 'I Hope' và tiết lộ thành viên Wanna One mình hay liên lạc nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện đang được fan chia sẻ rần rần.

Vừa qua, sau khi trải qua “cơn bão” lùm xùm vây quanh tin tức hẹn hò, chàng center quốc dân Kang Daniel đã tiếp tục lịch trình của mình với fan meeting đầu tiên tại Singapore. Ở fan meeting solo đầu tiên này, Kang Daniel đã mang đến rất nhiều màn trình diễn ấn tượng và những phần giao lưu hấp dẫn. Và trong số ấy có một khoảnh khắc đặc biệt đang được fan chia sẻ rần rần. Đó chính là khi Kang Daniel giải thích ý nghĩa của ca khúc I Hope và tiết lộ thành viên Wanna One mình hay liên hệ nhất trong khoảng thời gian qua.

fm1

Kang Daniel giải thích ý nghĩa của ca khúc I Hope trong fan meeting Singapore.

Theo đó, tại fan meeting solo ở Singapore, anh chàng Kang Daniel giải thích ý nghĩa của ca khúc I Hope nằm trong album Color On Me của mình. Kang Daniel chia sẻ rằng những ngày bắt đầu viết lời cho ca khúc I Hope, anh chàng đã thường xuyên vào fancafe của nhóm Wanna One lẫn fancafe cá nhân. Trong suốt 6 tháng không thể hoạt động, những tin nhắn fan gửi đến anh chính là cảm hứng lớn nhất để Daniel viết ca khúc này. Bài hát I Hope chính là lời hồi đáp mà Kang Daniel muốn nhắn nhủ lại với fan.

fm2

Anh chàng Kang Daniel tại fan meeting.

Bài hát I Hope của Kang Daniel.

Bên cạnh Kang Daniel giải thích ý nghĩa của ca khúc I Hope, câu chuyện mối quan hệ với các thành viên Wanna One khác cũng được fan quan tâm hơn hết. Kang Daniel cũng chia sẻ rằng mình vẫn còn liên lạc thường xuyên với các anh em Wanna One, đặc biệt là người anh Ong Seong Wu. Trước khi sang Singapore thực hiện fan meeting, Kang Daniel đã rất lo lắng và anh đã nói chuyện Ong Seong Wu để giảm bớt căng thẳng. Tuy những câu chuyện này của Daniel đơn giản nhưng cũng khiến tim fan vô cùng ấm áp.

fm4

Anh chàng cũng đã chia sẻ về anh em Wanna One.

Câu chuyện được Kang Daniel chia sẻ tại fan meeting.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh chàng Kang Daniel trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất