Âm Nhạc

Kang Daniel đệ đơn yêu cầu hoãn lịch phiên điều trần kháng cáo với LM Entertainment

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện của Kang Daniel đã yêu cầu lùi lịch 1 tuần so với phiên toàn điều trần dự kiến diễn ra giữa nam ca sĩ với LM Entertainment.

Mới đây, người hâm mộ nhận được tin từ tòa án cho biết Yulchon, người đại diện cho Kang Daniel đã gửi đơn yêu cầu thay đổi ngày diễn ra phiên điều trần kháng cáo của Kang Daniel với LM Entertainment. Theo đó, phía Kang Daniel mong muốn phiên điều trần sẽ được lùi lịch 1 tuần so với dự kiến.

Kang Daniel đệ đơn yêu cầu hoãn lịch phiên điều trần kháng cáo với LM Entertainment.

Cụ thể, ngày diễn ra phiên điều trần ban đầu được ấn định là 24 tháng 9. Tuy nhiên, phía Kang Daniel mong muốn đẩy lùi thời gian xuống ngày 1 tháng 10. Được biết, phía tòa án đang xem xét và đồng ý với đơn yêu cầu thay đổi ngày của nam ca sĩ.

Sau khi rời khỏi LM Entertainment, Kang Daniel quyết định thành lập công ty riêng và debut với vai trò một nghệ sĩ solo. Hiện tại, anh chàng vẫn đang rất bận rộn với các kế hoạch quảng bá cho album mới phát hành của mình. Có lẽ chính vì lý do này mà Kang Daniel mới quyết định yêu cầu lùi lịch kháng cáo.

Lùm xùm giữa Kang Daniel với công ty quản lý cũ - LM Ent diễn ra trong một thời gian dài, kết thúc bằng việc Daniel thắng kiện, được kết thúc hợp đồng với công ty. Tuy nhiên, phía LM Ent tỏ ra không phục với kết quả và quyết định nộp đơn kháng cáo vào giữa năm nay. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất