Âm Nhạc

KONNECT Ent xác nhận Kang Daniel đang ghi hình tại Mỹ: Ngày comeback của center quốc dân hậu trầm cảm cận kề

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi vui mừng trước thông tin mới về lịch trình của Kang Daniel.

Sau khi kết thúc kiện tụng tốt đẹp với công ty cũ, chàng center quốc dân Kang Daniel đã có màn ra mắt solo ấn tượng. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được lâu thì phía công ty KONNECT Ent thông báo Kang Daniel phải điều trị căn bệnh trầm cảm. Chính vì thế mà mọi hoạt động nghệ thuật của anh chàng gần như đóng băng. Và mới đây, các fan đã không khỏi vui mừng khi công ty KONNECT đã xác nhận Kang Daniel đang ghi hình chương trình mới tại Mỹ, chuẩn bị cho sự trở lại hậu trầm cảm.

KONNECT Ent xác nhận Kang Daniel đang ghi hình chương trình mới tại Mỹ.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Cụ thể, vào ngày 11/2, báo Hàn đưa tin Kang Daniel đang ghi hình chương trình mới tại Mỹ. Và ngay sau đó, phía công ty của anh chàng là KONNECT Ent cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Kang Daniel hiện đang ở Mỹ chuẩn bị cho chương trình mang tên Hello, Daniel. Kênh truyền hình đồng hành cùng Kang Daniel trong lần tái xuất này sẽ là kênh SBS F!L. Tại Hello, Daniel, những câu chuyện trong suốt thời gian qua của anh chàng sẽ sớm được tiết lộ và chương trình sẽ sớm được lên sóng vào nửa đầu năm 2020.

Anh chàng Kang Daniel.

Hello, Daniel sẽ sớm lên sóng trong nửa đầu 2020.

Việc KONNECT xác nhận Kang Daniel đang ghi hình chương trình mới tại Mỹ khiến fan vô cùng phấn khích, điều này cho thấy sức khỏe của anh chàng sau thời gian điều trị đã được cải thiện hơn. Với tình hình đó, một màn comeback solo đúng nghĩa đang thực sự được các fan trông chờ từ anh chàng Daniel trong năm 2020 này. Trước đó, Kang Daniel đã từng thông báo đến fan rằng mình sẽ trở lại trong mùa xuân này và có lẽ chương trình Hello, Daniel chính là điều mà anh muốn gửi đến fan sau thời gian dài “ở ẩn”.

Fan đã rất sẵn sàng cho sự trở lại của Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất