Âm Nhạc

Kang Daniel hé lộ điều thay đổi nhiều nhất cho album comeback 'CYAN' hậu điều trị trầm cảm với special trailer đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel đã hé lộ không ít chi tiết thú vị trong màn comeback mới qua trailer đặc biệt này.

Sau thời gian dài vắng bóng do ảnh hưởng của việc điều trị trầm cảm, quyết định trở lại đường đua Kpop của Kang Daniel khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Thời gian và tên album cũng đã được ấn định và giới thiệu đến fan. Và để giúp khán giả có những cái nhìn đầu tiên về sản phẩm mới lần này, Kang Daniel đã tung special trailer đầu tiên cho album comeback CYAN.

Kang Daniel đã tung special trailer đầu tiên cho album comeback CYAN.

Vào ngày 13 tháng 3, đúng như biểu đồ tiến trình comeback, Kang Daniel đã tung special trailer đầu tiên cho album comeback CYAN. Special trailer lần này cũng chính là hậu trường chụp ảnh cho album mới. Với special trailer, Kang Daniel tạm gác qua hình ảnh lịch lãm, phong trần, trở lại với vẻ ngoài bụi bặm, có gì đó đơn giản, mộc mạc hơn. Những góc quay mang đến trọn vẹn vẻ đẹp nam thần của Kang Daniel làm tim fan điêu đứng. Nụ cười có chút kém sắc nhưng cũng biểu hiện được tinh thần của anh chàng đã có cải thiện tích cực. Điều khiến fan thích thú trong hình tượng mới của Kang Daniel chính là sự đậm chất “boyfriend material” gần gũi. Sự thay đổi concept sẽ giúp khán giả không cảm thấy bị nhàm chán với các sản phẩm trước đây.

Nụ cười của Kang Daniel trấn an fan về tinh thần của anh chàng.

Một hình ảnh khác của Kang Daniel trong trailer.

Kang Daniel thay đổi phong cách gần gũi, đơn giản hơn trong trailer mới.

Kang Daniel đã tung special trailer đầu tiên cho album comeback CYAN tuy chỉ vỏn vẹn 24 giây nhưng khán giả cũng đặc biệt chú ý đến giai điệu âm nhạc. Đoạn beat tuy còn “thô sơ” nhưng người hâm mộ cũng nhận ra được rằng không chỉ hình tượng mà phong cách âm nhạc lần này cũng đã được anh chàng thay đổi. Chính những điều này cộng hưởng tạo cho fan niềm tin mãnh liệt Kang Daniel sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa với album CYAN này. Sản phẩm mới sẽ chính thức được Kang Daniel cho lên sóng vào ngày 24/3 sắp đến.

Fan tin rằng Kang Daniel sẽ trở lại ấn tượng với CYAN.

Special trailer đầu tiên của CYAN.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn comeback của Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất