Âm Nhạc

Không phải bạn gái Jihyo (Twice), Kang Daniel tiết lộ người bên cạnh suốt thời gian ngừng hoạt động điều trị trầm cảm lại là…

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhân vật này đã dành cho Kang Daniel tình cảm đặc biệt trong suốt thời gian anh chàng điều trị trầm cảm.

MV 2U của Kang Daniel.

Trong nửa đầu năm 2020, Kang Daniel sau thời gian nghỉ ngơi điều trị trầm cảm đã comeback vô cùng tích cực. Bên cạnh album Cyan với ca khúc chủ đề 2U, anh chàng đã tích cực tham gia các chương trình để quảng bá. Sự xuất hiện trở lại của Kang Daniel khiến fan rất vui mừng vì những chuyển biến sức khỏe tốt lên. Điển hình là mới đây, anh cũng đã xuất hiện trên chương trình The Manager của đài MBC. Và cũng tại đây, Kang Daniel đã tiết lộ người bên cạnh suốt thời gian điều trị trầm cảm, tạm ngưng hoạt động nghệ thuật chính là người quản lí hiện tại của mình.

Kang Daniel đã tiết lộ người bên cạnh suốt thời gian điều trị trầm cảm chính là anh quản lí Jung Dong Yoon.

Theo đó, chương trình The Manager mang đến cho khán giả cái nhìn mới hơn về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và quản lí thân thiết của họ. Và trong tập phát sóng mới của chương trình, Kang Daniel đã tiết lộ người bên cạnh suốt thời gian điều trị trầm cảm cũng chính là người quản lí mang tên Jung Dong Yoon. Trong một phân đoạn được ghi hình trước, Kang Daniel kể lại rằng Jung Dong Yoon đã bắt đầu làm quản lý của mình ngay khi mọi thứ trở nên khó khăn: “Anh đã đến vào thời điểm vô cùng hỗn loạn. Trước khi mọi thứ, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi“.

Kang Daniel cho biết Jung Dong Yoon làm quản lí vào lúc anh bắt đầu gặp khó khăn.

Kang Daniel tiếp tục chia sẻ về câu chuyện với người quản lí: “Hồi đó, khi tôi đang trải qua một thời gian khó khăn, anh đến nhà tôi gần như mỗi ngày, không bỏ lỡ một ngày nào. Anh đến gặp tôi và chúng ta sẽ chơi game và ăn uống cùng nhau. Thời gian ất chỉ cần có ai đó ở bên cạnh là đủ tốt rồi“. Còn trong cuộc sống hiện tại, mặc dù quản lí Jung Dong Yoon là người có phần nghiêm khắc và không hề vui tính nhưng mỗi khi anh xuất hiện Kang Daniel đều luôn cười rất nhiều.

Kang Daniel trong chương trình.

Quản lí Jung Dong Yoon của Kang Daniel.

Với câu chuyện Kang Daniel đã tiết lộ người bên cạnh suốt thời gian điều trị trầm cảm chính là quản lí hiện tại khiến các MC tại trường quay cũng như khán giả có phần bất ngờ. Đặc biệt hơn người quản lí này chỉ mới làm việc cùng Kang Daniel trong khoảng 4 tháng trở lại đây. Tuy chỉ với thời gian ngắn gắn bó như thế, Kang Daniel và quản lí Jung Dong Yoon đã có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp nhưng bạn bè thân thiết. Đây có thể là một trong những lí do giúp Kang Daniel sớm cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần để quay lại tiếp tục con đường nghệ thuật của mình. Câu chuyện này giữa Daniel và người quản lí của mình đang được các fan chia sẻ liên tục.

Dù chỉ mới làm việc với nhau trong thời gian ngắn nhưng Kang Daniel và quản lí đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp.

Câu chuyện mà Kang Daniel chia sẻ về người quản lí đang nhận được sự chú ý.

Hãy cùng theo dõi Kang Daniel trong các hoạt động tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất