Âm Nhạc

Kang Daniel công phá BXH Gaon, đạt triple crown cùng lúc dẫn đầu 3 hạng mục

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel một lần nữa cho khán giả thấy sức hút tuyệt vời của mình.

MV 2U của Kang Daniel

Kang Daniel đã chính thức trở lại sau thời gian dài được chờ đợi vào ngày 24 tháng 3 với album CYAN và ca khúc chủ đề 2U. Anh chàng đã đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn thế giới, đạt doanh số album cao nhất được phát hành bởi nam nghệ sĩ solo vào năm 2020 trên Hanteo, và nhanh chóng mang về chiến thắng cho chương trình âm nhạc đầu tiên. Mới đây, Kang Daniel đã có thêm thành tích ấn tượng khác thêm vào danh sách comeback lần này của mình. Đó chính là Kang Daniel đã đạt triple crown trên BXH Gaon với lần tái xuất này.

Kang Daniel đã đạt triple crown trên BXH Gaon

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống, Kang Daniel đã đạt triple crown trên BXH Gaon với album CYAN và ca khúc chủ đề 2U. Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (Korean Music Content Association), tổ chức duy trì hoạt động BXH Gaon cho biết trong tuần từ 22 - 28/3, vị trí No.1 BXH album của hệ thống này đã được Kang Daniel chiếm giữ với album CYAN. Ngoài vị trí ấn tượng trên BXH album, anh chàng cũng đã chinh phục vị trí đầu BXH BGM của Gaon. Đây là BXH về việc doanh thu mua bản quyền bài hát để sử dụng làm nhạc nền.

Album CYAN dẫn đầu BXH album của Gaon.

Kang Daniel tiếp tục gây ấn tượng tốt với album mới.

Không chỉ vậy, Kang Daniel đã đạt triple crown trên BXH Gaon còn có dấu chân tại BXH lượt tải xuống. Và ca khúc chủ đề 2U của Kang Daniel cũng đã xuất sắc đứng đầu BXH này. Với việc dẫn đầu BXH album, BGM và lượt tải xuống, Daniel một lần nữa chứng minh sức hút của mình khi đạt triple crown trên Gaon ấn tượng. Hiện anh chàng vẫn đang tham gia quảng bá ở các show âm nhạc cũng như tham gia các chương trình giải trí khác.

Kang Daniel dẫn đầu BXH BGM và lượt tải xuống.

Kang Daniel vẫn đang thực hiện quảng bá.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất