Âm Nhạc

Kang Daniel trải lòng chuyện giải quyết những bóng đen tâm lý của sự nổi tiếng khi tái xuất Kpop hậu điều trị trầm cảm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của mình khi quay trở lại đường đua Kpop hậu điều trị trầm cảm.

MV 2U của Kang Daniel.

Vừa qua, Kang Daniel đã chính thức comeback với album CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu màn trở lại đầu tiên của Kang Daniel sau thời gian điều trị trầm cảm. Vì vắng bóng nghệ thuật đã lâu, không chỉ người hâm mộ mà các khán giả cũng rất mong đợi sản phẩm mới của anh chàng. Mới đây, anh chàng cũng đã có buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng xung quanh màn tái xuất này của mình. Tại đây, Kang Daniel đã chia sẻ chuyện giải quyết những áp lực của sự nổi tiếng khi quyết định quay trở lại hậu điều trị trầm cảm giúp fan rõ hơn tình trạng hiện tại của anh chàng.

Kang Daniel đã chia sẻ chuyện giải quyết những áp lực của sự nổi tiếng khi quay trở lại đường đua hậu trầm cảm.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn tạp chí gần đây, Kang Daniel đã chia sẻ chuyện giải quyết những áp lực của sự nổi tiếng xoay quanh màn comeback sau khoảng thời gian nghỉ ngơi điều trị sức khỏe. Anh chàng cho biết chính vì sự gián đoạn đột ngột ấy mà cảm giác như mọi thứ phải làm lại từ đầu, cả album CYAN cũng như là lần đầu tiên thực hiện một album. Khi được hỏi cảm giác ra sao khi cái tên Kang Daniel được công chúng biết đến nhiều hơn với lần trở lại này, anh chàng đã không ngần ngại chia sẻ: “Tôi rất biết ơn vì mọi người đã quan tâm và nhận ra mình. Trước đây, vì những áp lực đến với tên của tôi khi trở thành người nổi tiếng, tôi cảm thấy như mình đang bị đè nặng“.

Kang Daniel cảm thấy như phải bắt đầu lại từ đầu mọi thứ sau khi gián đoạn đột ngột.

Cái tên “Kang Daniel” được đón nhận nồng nhiệt đôi lúc cũng khiến anh chàng cảm thấy áp lực.

Nhưng gần đây, sau thời gian nghỉ ngơi và quay trở lại, tôi sẽ cố gắng không để sự nổi tiếng gây ảnh hưởng hay tác động quá nhiều đến mình. Suy nghĩ thoáng và lạc quan hơn, không để sự nổi tiếng chi phối sẽ giúp t giảm bớt được những áp lực ấy. Và thay vào đó, tôi muốn mình trở thành một người dẫn đầu“, Kang Daniel bày tỏ. Về những nguyện vọng trong năm nay, Kang Daniel cho biết mình mong nhận được những đánh giá rằng anh xứng đáng có một sân khấu trong các chương trình trao giải cuối năm. Với việc Kang Daniel đã chia sẻ chuyện giải quyết những áp lực của sự nổi tiếng khi quyết định quay trở lại hậu điều trị trầm cảm đã giúp fan an tâm hơn và rõ hơn về tinh thần và sức khỏe của thần tượng.

Kang Daniel sẽ cố gắng không để sự nổi tiếng chi phối áp lực của mình.

Hãy theo dõi Kang Daniel trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất