Âm Nhạc

Sau hiệu ứng tốt từ album Color On Me, Kang Daniel đã rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm tiếp theo?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên, Kang Daniel sẽ có người đồng hành trong dự án lần này.

Trong tập phát sóng mới đây của Kang Daniel show, nhà sản xuất kiêm rapper GRAY đã trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện tại chương trình cùng cựu thành viên Wanna One. Tại đây, cả hai đã có dịp chia sẻ với nhau những câu chuyện vô cùng thú vị và vui nhộn. Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng đã bật mí về sản phẩm kết hợp của cả hai sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Nhà sản xuất kiêm rapper GRAY mới đây đã trở thành khách mời trong chương trình Kang Daniel show.

Cụ thể, khi một khán giả theo dõi chương trình đặt ra cho GRAY câu hỏi rằng: “Anh có bao giờ nghĩ đến việc sẽ viết tặng cho Kang Daniel ca khúc nào đó không?”. Nam rapper sau đó đã trả lời rằng: “Ôi có chứ! Tôi đã viết khá nhiều bài hát và muốn dành tặng chúng cho Kang Daniel”. GRAY vừa kịp dứt lời thì Kang Daniel đã nhanh chóng nói thêm vào: “Tôi sẽ nói điều này ngay bây giờ. Thật sự thì tôi đã nhận được một ca khúc từ GRAY. Nó thật sự rất tuyệt và tôi nghĩ tôi sẽ thu âm nó”.

Câu trả lời của Kang Daniel và GRAY đã khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú và trông chờ vào những sản phẩm ấn tượng từ hai chàng trai tài năng này. Được biết, GRAY là một producer khá mát tay trong việc tạo hit cho nhiều nghệ sĩ đình đám tại Kpop. Nếu như Kang Daniel thật sự bắt tay với GRAY trong sản phẩm mới thì chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ.

Kang Daniel và GRAY tung hứng về sản phẩm mới khiến fan phấn khích.

Trước đó, album Color On Me của Kang Daniel đã được chứng nhận bạch kim kép từ Gaon với 500.000 bản tiêu thụ. Ngay từ đầu những ngày phát hành, album solo này của Kang Daniel đã làm nên không ít kì tích với số lượng và tốc độ “tẩu tán” album. Thậm chí, anh chàng Kang Daniel còn vướng phải nghi vấn “khai gian” doanh thu để vượt mặt tiền bối trong thời gian ngắn. Việc album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép tại BXH Gaon giúp làm rõ hơn về vấn đề này.

Album Color On Me của nam ca sĩ nhận được những thành tích ấn tượng.

Xem thêm: Vượt lùm xùm gian lận doanh thu, Kang Daniel xuất sắc đạt chứng nhận bạch kim kép cho album solo 'Color On Me'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất