Âm Nhạc

MV dance của 'What Are You Up To' lên sóng: Không còn áo vest lịch lãm, Kang Daniel hóa cool boy chất lừ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ liên tục bản dance mới này của Kang Daniel.

Sau khi trải qua tranh cãi kiện tụng với LM Entertainment, chàng center quốc dân Kang Daniel đã chính thức debut solo với ca khúc What Are You Up To. Dù không lâu sau đó vướng phải tin hẹn hò, nhưng anh chàng vẫn chứng minh được sức hút của mình khi mang về loạt thành tích solo ấn tượng, đặc biệt ở mảng tiêu thụ album. Và mới đây, để mang đến không khí mới cho fan, Kang Daniel cho ra mắt bản dance của What Are You Up To vô cùng tuyệt vời.

Kang Daniel cho ra mắt bản dance của What Are You Up To.

Theo đó Kang Daniel cho ra mắt bản dance của What Are You Up To với một phong cách có chút khác biệt với bản gốc. Nếu như ở MV debut solo, anh chàng hóa thân thành quý ông lịch lãm loay hoay với tình của mình bằng những bộ vest sang trọng, đầy sắc màu thì ở bản dance này là sự ngược lập. Phong cách bboy cool ngầu cùng màu sắc u tối của bản dance giúp Kang Daniel truyền tải một năng lượng mới mẻ đến người hâm mộ.

Kang Daniel trong bản dance mới.

Không chỉ vậy, điều chú ý nhất khi Kang Daniel cho ra mắt bản dance của What Are You Up To chính là những bước nhảy của anh. Sự uyển chuyển, dứt khoát giúp Kang Daniel thể hiện động tác điêu luyện, đẹp mắt hơn. Thần thái và nét điển trai cuốn hút của Daniel luôn được duy trì xuyên suốt. Những điều ấy đã cùng nhau tạo nên một bản dance ấn tượng cho What Are You Up To.

Những bước nhảy của Kang Daniel.

Bản dance ấn tượng của What Are You Up To.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất