Âm Nhạc

Kang Daniel chính thức debut solo với 'What Are You Up To': Khoảnh khắc này fan đã mong chờ từ rất lâu rồi!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi hào hứng khi Kang Daniel tung MV debut solo.

Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn với LM, center quốc dân Kang Daniel đã lập công ty giải trí riêng để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Và thời gian qua, người hâm mộ thật sự đứng ngồi không yên khi với loạt ảnh và video nhá hàng đến từ anh chàng Daniel. Không để người hâm mộ chờ lâu, Kang Daniel chính thức debut solo với What Are You Up To vô cùng ấn tượng.

dnf

Kang Daniel chính thức debut solo với What Are You Up To vô cùng ấn tượng.

Kang Daniel chính thức debut solo với What Are You Up To không quá khác biệt với concept mà Kang Daniel từng mang đến ở những lần nhá hàng trước. Anh chàng xuất hiện với những bộ vest có màu sắc tươi sáng, năng động. Kang Daniel truyền tải đến người hâm mộ năng lượng đặc biệt thông qua MV này. Mặt khác, thần thái hút hồn và gương mặt điển trai của chàng center quốc dân vẫn là điều khiến fan thương nhớ.

dnh

Anh chàng Kang Daniel trong MV mới.

dnj

Nam thần Kang Daniel.

Nói về dòng nhạc được lựa chọn, Kang Daniel chính thức debut solo với What Are You Up To có tiết tấu vui nhộn cũng không kém phần bắt tai. Động tác vũ đạo vô cùng nhuần nhuyễn, điêu luyện, phù hợp giai điệu. Giọng hát tông trầm ấm quen thuộc của anh chàng Kang Daniel góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho MV What Are You Up To. Lần trở lại này, anh chàng Kang Daniel mang đến người hâm mộ album đầu tay mang tên Color On Me với tổng cộng 5 ca khúc bao gồm What Are You Up To là ca khúc chủ đề, Color, Through The Night, HorizonI Hope.

dni

Kang Daniel trong MV mới.

Kang Daniel chính thức debut solo với What Are You Up To.

Hãy cùng chúc cho màn debut solo này của Kang Daniel gặt hái nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất