Âm Nhạc

Có gì trong MV đầu tay 'Nếu anh không phiền' từ Kaity Nguyễn: Trai đẹp, 6 múi và nhiều hơn thế nữa…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Kaity Nguyễn sẽ là một nhân tố thú vị của Vpop trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, Kaity Nguyễn đã chính thức tuyên bố “lấn sân” âm nhạc bằng việc tung ra teaser MV đầu tay mang tên Nếu anh không phiền trong sự tò mò của khán giả. Vốn được biết đến là một gương mặt tiềm năng ở mảng điện ảnh, thế nên việc nữ diễn viên này đá chéo sang nghiệp cầm mic đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả.

Kaity Nguyễn chính thức lấn sân âm nhạc bằng việc chuẩn bị ra mắt MV đầu tay.

Theo chia sẻ từ Kaity Nguyễn, MV này sẽ có nội dung xoay quanh một thiếu nữ đang còn độc thân. Vào ngày buồn chán nọ, cô gọi pizza để ăn cũng như giết thời gian bằng chuyện xem lại những cuốn phim cũ. Rồi khi pizza giao đến, nàng sững sờ khi phát hiện ra rằng, cậu trai chuyển bánh (Yura Po) có ngoại hình giống hệt nam chính trong loạt phim mà mình vừa thưởng thức và cả hai bắt đầu một mối quan hệ đầy thú vị.

Câu chuyện bắt đầu khi Kaity Nguyễn vào vai một cô nàng giết thời gian bằng việc xem phim.

Và phát hiện anh chàng giao pizza có ngoại hình giống hệt với nhân vật trong bộ phim mình đã xem. Cả hai bắt đầu mối quan hệ đầy thú vị.

Nam chính trong MV lần này là Yura Po một anh chàng người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương. Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai đậm chất lãng tử cùng body 6 múi cuồn cuộn “bão bùng” chắc chắn sẽ khiến cho nhiều chị em phải “đảo điên” khi xem MV của Kaity Nguyễn.

Nam chính trong MV của Kaity Nguyễn là một chàng trai với body vô cùng nóng bỏng.

Kết hợp trong phần âm nhạc với Kaity Nguyễn sẽ là nam rapper điển trai Soho, với chất giọng cá tính , mạnh mẽ, anh chàng hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ trong sản phẩm lần này. Cả hai đã dành ra khá nhiều thời gian để trao đổi cùng nhau, cũng như tìm ra những điểm chung trong âm nhạc để màn kết hợp có thể diễn ra suôn sẻ nhất.

Rapper Soho, người kết hợp cùng với Kaity Nguyễn trong ca khúc Nếu anh không phiền.

Ngoài hai trai đẹp kể trên, MV Nếu anh không phiền còn có sự góp mặt của hai “cây hài trẻ” là Trang Hý và Trịnh Thảo, sự xuất hiện của những cô nàng vui nhộn này hứa hẹn sẽ mang tới một sản phẩm thú vị và “lầy lội”.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ Trang Hý và Trịnh Thảo.

Chia sẻ về đứa con tinh thần Nếu Anh Không Phiền, Kaity Nguyễn thẳng thắn: “Với em, diễn xuất hiện tại vẫn là niềm đam mê chính yếu. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên em quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV.

Vì vậy, dù chỉ là sản phẩm thử sức, nhưng em tin nếu mình làm có tâm và nghiêm túc, thì khán giả vẫn sẽ đón nhận mình và em cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê rồi, vì có khen có chê thì mình mới biết bản thân được lẫn chưa được cái gì để cải thiện cho dự án sau”, cô bộc bạch. Kaity Nguyễn đang chờ đợi phản ứng từ phía mọi người. Nếu mọi chuyện tiến triển suôn sẻ, cô sẽ cho ra mắt thêm một vài sản phẩm nữa trong tương lai”.

Kaity Nguyễn cho biết mình sẽ sẵn sàng đón nhận mọi phản ứng từ khán giả cho sản phẩm lần này.

Xem thêm: Kaity Nguyễn bất ngờ học thanh nhạc, liệu cô nàng sắp lấn sân ca sĩ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất