Âm Nhạc

Kai và Jennie chia tay: Có một ca khúc của EXO hợp tâm trạng của fan lúc này

Thu Thảo
Chia sẻ

Một đoạn nhạc trong ca khúc của EXO đang được share ầm ĩ bởi nó hợp với tâm trạng của người hâm mộ sau khi hay tin Kai và Jennie chia tay.

Thông tin Kai và Jennie chấm dứt mối quan hệ đang trở thành đề tài quan tâm hàng đầu của người hâm mộ trên khắp thế giới. Thông tin này quả thực khiến người hâm mộ không biết nên khóc hay nên cười bởi cặp đôi chỉ mới công khai hẹn hò vào đầu tháng. Phải mất khoảng thời gian để người hâm mộ chấp nhận, thế nhưng khi chuyện tình của Kai và Jennie dần được ủng hộ cũng là lúc họ tuyên bố chia tay. Thời điểm này khó có ngôn từ nào để diễn tả được tâm trạng của các EXO-L cũng như các Blink lúc này. Thay vào đó, có một đoạn nhạc đang được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ vì quá hợp hoàn cảnh. Đó chính là phần mở đầu “I can't believe” trong ca khúc Tempo của EXO.

Đây là đoạn nhạc phù hợp nhất để nói lên tâm trạng của người hâm mộ lúc này.

MV Tempo - EXO.

Jennie (BlackPink).

Kai (EXO).

Ngoài ra, giữa cơn địa chấn chiều nay, người hâm mộ EXO đã bất ngờ đón nhận được tin vui khi MV Ko Ko Bop của EXO vừa cán mốc 200 triệu lượt xem trên kênh Youtube sau hơn 1 năm 5 tháng phát hành. Không biết hôm nay là ngày gì mà tin sốc với tin vui lại dồn dập đến với EXO-L thế này? Dù gì cũng xin được chúc mừng EXO và các EXO-L.

MV Ko Ko Bop (EXO) đạt 200 triệu lượt xem.

MV Ko Ko Bop - EXO.

EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất