Âm Nhạc

Kai không hề cô đơn, đã có Kang Daniel dám mặc croptop khoe cơ bụng cùng anh chàng

Tùng Dương
Chia sẻ

Cuối cùng thì cũng xuất hiện chàng trai thứ 2 của K-Pop dám mặc "chiếc áo tai tiếng" này.

Mới đây cộng đồng fan K-Pop được một phen “mất máu” với loạt ảnh Kang Daniel khoe cơ bụng săn chắc. Cụ thể, trong đêm diễn nằm trong concert cuối cùng của Wanna One diễn ra tối 24/1, “center quốc dân” đã thu hút sự chú ý của khán giả khi diện một chiếc áo croptop lửng, khoe cơ bụng vô cùng quyến rũ. Những hình ảnh mang tính “sát thương” cao này đang được người hâm mộ truyền tay nhau và hết lời trầm trộ trước sức hút khó cưỡng của anh chàng.

Kang Daniel cùng chiếc áo đang gây bão cộng đồng fan K-Pop.

Vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu như thế này đây.

Trước Daniel, anh chàng Kai của EXO là người tiên phong mặc “chiếc áo tai tai tiếng” này và cũng đã từng gây bão K-Pop. Nếu như Kai trong chiếc croptop toát lên vẻ nam tính, lạnh lùng thì Daniel lại được nhận xét là đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Trước sự việc cặp đôi KaiJennie “đường ai nấy đi”, nhiều người còn đùa rằng Kai chia tay nhưng không hề cô đơn khi đã có Kang Daniel dám mặc chiếc áo này cùng anh chàng.

Anh chàng Kai cũng từng mặc chiếc áo tương tự trong MV Tempo.

Tuy cùng là một chiếc áo croptop hở bụng nhưng hai chàng trai lại toát lên thần thái khác nhau, nhưng có một điểm chung là ai cũng cuốn hút phải không nào?

Fancam Daniel cùng chiếc áo gây sốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất