Âm Nhạc

Phấn khích quá mức vào cuối concert, Kai (EXO) 'mém' quên luôn cả chào cảm ơn fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc thú vị này đang được các fan truyền tay nhau lia lịa.

Vừa qua nhóm EXO đã dừng chân tại Hồng Kông cho chuyến lưu diễn concert EXplOration của nhóm. Một lần nữa các chàng trai EXO khiến mọi người cảm thấy khó thở với màn trình diễn tuyệt vời, những tương tác vui tươi và những câu chuyện ngọt ngào. EXO đã có rất nhiều niềm vui với EXO-L qua từng khoảnh khắc của concert dù đó là gần đến khi kết thúc. Điều này có thể nhìn thấy rõ ở Kai, dường như vì vui quá mức, anh chàng gần như quên luôn việc phải chào fan để kết thúc concert.

kai2

Có lẽ vì quá phấn khích, Kai (EXO) quên chào fan để kết thúc concert.

Anh chàng Kai (EXO) quên chào fan để kết thúc concert dường như cho thấy được sự phấn khích của anh ấy khi được tận hưởng những phút giây giao lưu cùng fan. Sau phần gửi lời chào của từng thành viên, nhóm EXO cùng dàn vũ sẽ cùng nhau cuối đầu chào fan. Và có lẽ Kai vẫn còn quá nhiều niềm vui khi anh ấy tiếp tục làm việc của mình mà quên mất việc cùng các thành viên cúi đầu chào fan.

kai0

Kai vẫn đang tận hưởng niềm vui nên quên việc cuối chào.

Rất may, có một người sẵn sàng giúp anh chàng Kai nhớ đến việc này. Đó chính là Mihawk, một biên đạo múa hàng đầu, vũ công và là bạn của EXO đã bắt gặp Kai (EXO) quên chào fan để kết thúc concert nên đã đưa tay ra để kéo anh chàng xuống để cúi chào. Mặc dù khoảnh khắc này rất ngắn ngủi, nhưng nó đã giúp cho fan đến concert có thêm kỉ niệm thú vị về thần tượng của mình.

kai4

Biên đạo múa đã giúp anh chàng nhớ ra.

Fancam khoảnh khắc thú vị ấy của Kai.

Hãy cùng theo dõi Kai nói riêng và EXO nói chung trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất