Âm Nhạc

Fan 'tan chảy' với cách lấy lòng đặc biệt của Kai (EXO) ngày Valentine trắng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác của anh chàng Kai dành cho người hâm mộ đã nhận được sự chú ý không nhỏ.

Ở Hàn Quốc, vào ngày lễ tình nhân (14 tháng 2) phụ nữ thường sẽ là người tặng chocolate cho nam giới. Và đến ngày Valentine trắng (14 tháng 3) thì sẽ là lúc phái nam tặng lại cho chị em phụ nữ. Chính vì thế, giữa lúc không có lịch trình hoạt động, anh chàng Kai nhóm EXO đã có một màn “đại náo” fandom EXO-L của mình vào ngày đặc biệt này. Không chỉ hỏi thăm mà Kai (EXO) lấy lòng fan vào ngày Valentine trắng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Kai (EXO) lấy lòng fan vào ngày Valentine trắng khiến fan vô cùng thích thú.

MV Obsession của EXO.

Cụ thể, Kai (EXO) lấy lòng fan vào ngày Valentine trắng trên trang mạng xã hội của nhóm và người hâm mộ. Trước tiên, Kai xác nhận với fan về việc hôm nay có đúng là ngày Valentine trắng hay không và liệu có phải là ngày mà phái nam sẽ tặng quà cho các bạn nữ hay không. Các EXO-L (fandom của EXO) tưởng chừng anh chàng chỉ hỏi như thế rồi thôi, thế nhưng Kai còn kèm thêm một lời nhắn khiến fan không thể tan chảy: “Mình chính là cây kẹo của các bạn nè“. Ẩn ý của Kai trong lời nhắn ấy rằng chính anh chàng là món quà của fan nhân ngày Valentine trắng.

Dòng tin nhắn của Kai gửi đến người hâm mộ nhân ngày Valentine trắng.

Kai lại khiến fan có một phen đứng ngồi không yên.

Khỏi phải nói các fan đã thích thú ra sao với màn lấy lòng có 1-0-2 này của Kai. Bên cạnh Kai (EXO) lấy lòng fan vào ngày Valentine trắng, anh chàng cũng đã chia sẻ với fan rất nhiều thứ về cuộc sống gần đây trên trang mạng xã hội. Hiện tại, do tình hình của virus corona diễn biến phức tạp, cả nhóm EXO và SuperM vẫn chưa có lịch trình hoạt động trong thời gian tới. Người hâm mộ cũng đang mong chờ màn comeback của nhóm EXO trong năm 2020 này trước khi có thêm thành viên lên đường nhập ngũ.

Kai cũng đã chia sẻ rất nhiều điều với fan.

Hãy cùng theo dõi Kai trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất