Âm Nhạc

Vượt GFRIEND và Changmo, Zico tiếp tục giành chiến thắng và đạt Triple Crown tại Music Core

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với chiến thắng mới của Any Song, Zico đã giành được Triple Crown tại Music Core. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 của anh chàng

Mới đây chương trình Music Core đã kết thúc với nhiều màn trình diễn tuyệt vời. Bên cạnh sự trở lại của những cái tên nổi bật thì các fan hâm mộ cũng rất quan tâm đến việc ai là người sở hữu chiếc cúp chiến thắng của tuần này. Và dù không quảng bá trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần nhưng Zico đã thể hiện sức hút của mình khi tiếp tục giành chiến thắng cùng Any Song, điều này cũng giúp anh chàng giành được Tripple Crown tại sân khấu này.

Vượt qua 2 đối thủ “đáng gờm” là GFRIENDChangmo, với 6.900 điểm, Zico đã giành chiến thắng lần thứ 8 tại các sân khấu âm nhạc. Đứng ở vị trí thứ 2 với điểm số 5.599 là các cô nàng GFRIEND cùng ca khúc Crossroads và ở vị trí thứ 3 là ca khúc Meteor của Changmo với số điểm là 4.280.

Dù không tham gia quảng bá, nhưng với sự lan tỏa của Zico qua thử thách #AnysongChallenge đã giúp ca khúc nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích từ khán giả. Bởi vậy các fan hâm mộ không quá ngạc nhiên trước những thành công của anh chàng. Không chỉ là chiến thắng thứ 8 mà đây còn là Tripple Crown của Zico tại sân khấu Music Core khi anh chàng liên tiếp giành được 3 chiếc cúp với Anysong.

Any Song - Zico

Một lần nữa cùng chúc mừng cho thành công của Zico với những chiến thắng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất