Âm Nhạc

Nhân vật nào tham gia #AnySongChallenge khiến chính chủ Zico bất ngờ nhất?

Điệp phan
Chia sẻ

Zico đã bày tỏ sự vui mừng và dường như không tin được Lee Hyori sẽ thực hiện thử thách Any Song của mình.

Trước khi phát hành Any Song, Zico đã “gây bão” khi nhá hàng “sương sương” cùng hai nữ thần tượng đình đám Hwasa và Chungha, sau khi ra mắt, Any Song lập tức đổ bộ tất cả các BXH, trở thành ca khúc đầu tiên trong thập kỷ đạt real-time all kill và phủ sóng mọi mạng xã hội với #AnySongChallenge. Thử thách này ngày càng trở thành xu hướng trong cộng đồng người hâm mộ Kpop và ngay cả những người nổi tiếng cũng không thể “nằm ngoài vùng phủ sóng”, tính đến nay, danh sách các nghệ sĩ tham gia #AnySongChallenge ngày càng được nối dài, nổi bật phải kể đến những tên tuổi như Mino, Lee Han Gyu, Nam Do Hyun, Dara, Cho Seungyoun , Park Shin Hye, Lee Hyori, AB6IX…

#AnySongChallenge nhận được nhiều sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng

Được nhiều người nổi tiếng tham gia vào thử thách khiến Zico không khỏi vui mừng, đây là lần đầu tiên nam thần tượng sử dụng phương pháp tạo hiệu ứng viral cho vũ đạo trong chiến lược quảng bá ca khúc mới của mình, đi cùng với sự thành công khi Any Song nhận được rất nhiều sự yêu mến, thử thách cover vũ đạo cũng được phổ biến rộng khắp, ai cũng tò mò về cảm xúc cuả Zico khi chứng kiến những điều này. Mới đây, xuất hiện tại chương trình Access Showbiz Tonight, Zico đã chia sẻ rõ hơn về quá trình nghĩ ra ý tưởng cho thử thách này, anh nói: “Tôi bắt đầu thử thách vì tò mò. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy nó nhận được sự phản ứng lớn hơn tôi mong đợi.” 

Zico chia sẻ anh bắt đầu thử thách này vì tò mò

Khi được hỏi về người thực hiện thử thách để lại ấn tượng nhất đối với anh, Zico liền bày tỏ: “Đó là tiền bối Lee Hyori. Ban đầu, tôi không thể tin được, nhưng khi tôi xem lại, nó vẫn là sự thật. Tôi thực sự rất hạnh phúc.” Có thể thấy Zico vô cùng bất ngờ khi Lee Hyori thực hiện thử thách cover Any Song của mình, điều này hoàn toàn dễ hiểu vì Lee Hyori là một tiền bối có vị thế rất lớn ở Kpop, cô được xem như một huyền thoại về trình diễn và là một biểu tượng quyến rũ của showbiz Hàn, mặc dù hiện tại cô đã ổn định cuộc sống nhưng vị thế của Lee Hyori không ai có thể thay thế được.

Lee Hyori là người thực hiện thử thách Any Song đáng nhớ nhất đối với Zico

Lee Hyori thực hiện thử thách Any Song

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất