Âm Nhạc

Idol toàn năng mọi thế hệ một lần nữa gọi tên Yoona (SNSD), 'nhảy ầm ầm' loạt vũ đạo khó của NCT, EXO, BTS, SEVENTEEN mừng sinh nhật tuổi 30

Điệp phan
Chia sẻ

Yoona khiến các fan không khỏi bất ngờ với màn cover hàng loạt vũ đạo của nhóm nhạc nam có vũ đạo khó hàng đầu Kpop.

Yoona dance cover hàng loạt ca khúc của nhóm nhạc nam mừng sinh nhật lần thứ 30.

Có lẽ không ai hạnh phúc bằng fan của Yoona khi sinh nhật bản thân còn “tặng ngược” quà cho fan, nếu năm ngoái Yoona khiến người hâm mộ không ngừng “hò hét” với video cover nhóm nhạc nữ thì năm nay, Yoona đã “chơi lớn” cover hàng loạt vũ đạo khó của các nhóm nhạc nam sở hữu những ca khúc có động tác mất sức nhất hiện nay là NCT, EXO, BTS, SEVENTEEN. Những tưởng sau thời gian dài tập trung diễn xuất và tham gia các sự kiện quảng cáo, Yoona đã dần “lụi nghề” nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, Yoona đã chứng minh danh xưng center của nhóm nhạc nữ quốc dân là hoàn toàn xứng đáng xuyên suốt 13 năm kể từ khi ra mắt.

Yoona bước sang tuổi 31 vào ngày 30/05/2020.

Điều đáng chú ý đó là Yoona hoàn toàn không sử dụng vũ công nữ mà thay vào đó là vũ công nam, việc cô nàng hoàn toàn không có sự chênh lệch về dáng lẫn sức nhảy là điều vô cùng ấn tượng, chứng minh khả năng vũ đạo của Yoona cũng không hề thua kém những main dancer của các nhóm nhạc thế hệ mới hiện nay. Bên cạnh đó, Yoona đã chọn ra 4 ca khúc có vũ đạo thuộc hàng khó nhất của 4 nhóm nhạc nam là Kick It của NCT, Love Shot của EXO, ON của BTSVery Nice của SEVENTEEN, đây đều là những ca khúc rất khó cover chuẩn dáng, Yoona là nữ nhưng nhảy dáng nam mà không có bất cứ sự hẹp dáng nào đã cho thấy cô nàng đã tập luyện rất nhiều dù cho đây chỉ là một món quà dành cho người hâm mộ chứ không phải một sản phẩm chính thức.

Yoona cover Kick It của NCT.

Yoona cover Very Nice của SEVENTEEN

Yoona cover ON của BTS.

Yoona cover Love Shot của EXO.

Yoona đã bước sang tuổi 31 nhưng dường như không có dấu hiệu già đi mà sự xinh đẹp, sang trọng lẫn tài năng vẫn không ngừng tăng lên, mặc dù là thần tượng thuộc nhóm nhạc huyền thoại nhưng Yoona chưa bao giờ cho thấy sự lơ là và thiếu nhiệt huyết ở bất cứ lĩnh vực nào mà cô tham gia. Từ những kỹ năng lớn như ca hát, diễn xuất, nhảy nhót đến những điều phụ trợ như học tiếng Trung Yoona đều đặt 100% nỗ lực và thu về những thành quả khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Không ngoa khi khẳng định Yoona là hình mẫu idol hoàn hảo nhất Kpop hiện nay từ danh tiếng, đời tư lẫn tài năng đều được công nhận, bước sang tuổi mới chắc chắn cô nàng sẽ tiếp tục gặt hái thêm được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Yoona ngày càng xinh đẹp và luôn nỗ lực để đạt được thành công ở mọi lĩnh vực.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất