Âm Nhạc

YG xác nhận hủy lịch quay Idol Producer 2 của Lisa do virus corona

Điệp phan
Chia sẻ

Lịch trình quay Idol Producer 2 của Lisa đã được hủy bỏ vì sự nguy hiểm của dịch bệnh tại Trung Quốc.

Sự xuất hiện của Lisa trên Idol Producer 2 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đây vừa là hoạt động cá nhân đầu tiên, vừa là sự xuất hiện đầu tiên của Lisa dưới vai trò người hướng dẫn trong một show sống còn, vì thế các fan đang đợi từng ngày các tập đầu tiên của Idol Producer 2 được phát sóng để nhìn thấy Lisa thể hiện tài năng của mình. Hôm nay (31/01/2020), Lisa có lịch trình bay sang Trung Quốc để quay những tập tiếp theo của Idol Producer 2, tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng hơn cả chính là dịch bệnh do virus corona đang hoành hành ngày càng phức tạp tại đây. Không để các fan hoang mang, tờ Star News đã nhanh chóng đưa tin độc quyền rằng toàn bộ việc ghi hình và sản xuất đều sẽ được tạm hoãn cho đến khi tình hình dịch bệnh trở nên khả quan hơn và có thể kiểm soát được.

Lịch bay sang Trung Quốc hôm nay của Lisa đã được hủy bỏ

Sau khi Star News đăng tải, YG cũng chính thức lên tiếng xác nhận rằng nhà sản xuất của Idol Producer 2 đã tạm ngưng mọi hoạt động ghi hình của Lisa để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nữ thần tượng. Mặc dù tiếc nuối khi không thể thấy Lisa xuất hiện với vai trò mới trên Idol Producer 2 sớm nhưng ai cũng “thở phào nhẹ nhõm” khi nghe tin lịch bay sang Trung Quốc của Lisa được hủy bỏ. Hiện tại vấn đề sức khỏe đang được đề cao hơn cả ở Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung trước sự hoành hành ngoài tầm kiểm soát của virus corona.

Nhà sản xuất của Idol Producer 2 đã tạm ngưng mọi hoạt động ghi hình của Lisa để đảm bảo an toàn cho nữ thần tượng

Không chỉ Idol Producer 2, tất cả các hoạt động giải trí như phim ảnh, show thực tế…đều bị hoãn hoặc hủy luôn lịch phát sóng để đảm bảo an toàn cho người dân và các nghệ sĩ. Số người nhiễm bệnh vẫn đang tăng lên “chóng mặt”, điều quan trọng được quan tâm hơn hết ở thời điểm hiện tại chính là dịch bệnh được chấm dứt và không còn ai phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất