Âm Nhạc

YG tiếp tục 'nhá hàng' màn cover cực ngọt của thành viên TREASURE, lần này người khiến các fan 'đứng ngồi không yên' là ai?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù chưa công bố lịch trình ra mắt của TREASURE, nhưng YG Entertainment liên tục khiến các fan hâm mộ "tan chảy" bởi những màn cover cực chất của các thành viên.

Going Crazy - TREASURE

Là 1 trong những tân binh được mong chờ nhất của Kpop, TREASURE luôn được nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ. Tuy chưa chính thức công bố thời gian ra mắt, nhưng YG Entertainment liên tục khiến các fan hân hâm mộ phấn khích khi tung những màn cover thể hiện tài năng của các thành viên. Bởi vậy, khán giả và các fan càng thêm mong chờ vào màn ra mắt chính thức của TREASURE.

Mới đây các fan hâm mộ lại tiếp tục “đứng ngồi không yên” trước màn “thả thính” của YG về giọng hát của Junkyu. Cụ thể ngày 21/3, YG Entertainment chính thức phát hành bản cover cực ngọt của Junkyu với ca khúc Latch (Disclosure ft Sam Smith). Với giai điệu vui nhộn của ca khúc, Junkyu đã khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi giọng hát tuyệt với cùng phong cách biểu diễn đầy tự tin của anh chàng. Với phong cách động và tràn đầy năng lượng của Junkyu, khán giả càng thêm mong chờ vào sân khấu chính thức của anh chàng và các thành viên.

Latch - Junkyu (TREASURE)

Dù chưa công bố chính thức về lịch trình ra mắt của TREASURE, nhưng với những màn “nhá hàng” đầy chất lương của YG Entertainment, các anh chàng đã nhanh chóng thu về 1 lượng fan đông đảo. Chắc chắn rằng với sức hút cùng những tài năng của mình, TREASURE sẽ mang đến 1 luồng gió mới với nhiều hứa hẹn và bùng nổ trong tương lai. Cùng tiếp tục theo dõi quá trình ra mắt của các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất