Âm Nhạc

YG sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ đầu tiên theo concept ngọt ngào, dễ thương?

Điệp phan
Chia sẻ

Hiện tại tất cả người hâm mộ nhà YG đều dự đoán rằng YG sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ theo concept dễ thương lần đầu tiên dựa vào dàn thực tập sinh dự đoán sẽ xuất hiện trong dàn line-up.

Cách đây 1 tháng, cư dân mạng đã phát hiện ra YG đã đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monster, người hâm mộ “đoán già đoán non” đây sẽ là tên nhóm nhạc nữ mới của YG, tuy nhiên số khác cho rằng Baby Monster là tên của chương trình sống còn tìm ra nhóm nhạc mới. Dù là dự đoán gì đều liên quan đến girl group mới của YG. Thông tin YG sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ sau BLACKPINK đã được manh nha từ 1 năm đổ lại đây, việc YG gửi thực tập sinh qua Trung tham gia show sống còn Idol Producer 2 cũng là động thái thúc đẩy độ nổi tiếng của các trainee nổi bật. Điều này càng làm cho tin đồn ra mắt nhóm nữ mới càng trở nên đáng tin, nhất là trong thời điểm YG hiện chỉ có 1 nhóm nhạc nữ là BLACKPINK như hiện nay, trong khi đó nhóm nam chiếm áp đảo với 4 nhóm là BIG BANG, WINNER, iKON và TREASURE sắp ra mắt.

Nhóm nhạc nữ hiện tại của YG chỉ có BLACKPINK

Những thông tin khiến cho các fan tin rằng YG đang chuẩn bị nhóm nhạc mới đó là việc đăng kí độc quyền tên gọi Baby Monster, những thực tập sinh cũ đã rời đi, xuất hiện nhiều thực tập sinh mới nhưng không được tiết lộ, tất cả các thực tập sinh nổi tiếng được nhiều người biết đến đều giữ im lặng trên MXH, YG đã tổ chức một số buổi audition ở nước ngoài vào nhiều tháng trước. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là concept cho nhóm nhạc nữ mới này của YG được người hâm mộ dự đoán sẽ đi theo concept dễ thương trong sáng, nhìn vào dàn thực tập sinh chủ chốt được dự đoán sẽ có mặt trong dàn line-up đều thấy được rằng các cô gái sở hữu ngoại hình trong sáng, đáng yêu, thêm vào đó, tên gọi Baby Monster càng làm cho dự đoán này trở nên khả quan. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG đi theo phong cách dễ thương, tươi sáng.

YG đã đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monster

Dàn thực tập sinh được dự đoán sẽ có mặt trong nhóm nhạc nữ mới của YG đều mang hình ảnh dễ thương:

Subin

Vicky

Jane

Eunkyul

Hayeon

Hanbyul

Yoojung

Nhìn vào lịch sử thành lập girlgroup của YG đều dễ dàng nhận thấy phong cách dễ thương chưa bao giờ được ông lớn thử nghiệm, 2NE1 đi theo concept mạnh mẽ, dữ dội, cá tính, BLACKPINK sở hữu concept girl crush, sang chảnh “vạn người mê”. Vì thế người hâm mộ vô cùng kỳ vọng về nhóm nhạc nữ mới lần này, nếu YG thực sự định hướng các cô gái theo phong cách tươi sáng, đây sẽ là một màu sắc vô cùng mới mẻ trong Kpop nói chung và YG nói riêng. Xu hướng của các nhóm nhạc nữ hiện tại cũng không định hướng theo concept đáng yêu nữa, đa số là girl crush, có thể nhìn vào những nhóm nhạc nữ đang lên như (G)I-DLE, ITZY, EVERGLOW…để thấy rõ điều này. Nếu xuất hiện một girl group mang phong cách trẻ trung, đáng yêu sẽ vô cùng nổi bật giữa dàn nhóm nhạc, đặc biệt gây chú ý hơn nữa nếu nhóm nhạc nữ này đến từ YG.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất