Âm Nhạc

YG ngầm xác nhận Baby Monsters chính là tên của nhóm nhạc nữ mới thông qua chi tiết này?

Điệp phan
Chia sẻ

YG đã có những động thái đầu tiên đối với tên gọi Baby Monsters được đăng kí bản quyền vào tháng trước.

2020 chắc chắn là một năm hoạt động vô cùng tích cực của YG sau hàng loạt biến cố năm 2019. Có thể thấy kế hoạch sơ lược của YG trong 2020 đã chia đều cho tất cả các nghệ sĩ đang hoạt động như iKON, WINNER, BLACKPINK lần lượt comeback, BIG BANG trình diễn tại Coachella vào tháng 04, TREASURE ra mắt, và điều đặc biệt hơn cả chính là khả năng nhóm nhạc nữ mới được YG lên kế hoạch từ rất lâu trước đó cũng sẽ ra mắt.

YG đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau BLACKPINK.

Cách đây 1 tháng, YG khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monsters, đây được dự đoán rằng sẽ là tên của nhóm nhạc nữ mới có thể sẽ ra mắt trong năm nay. Với tình hình hiện tại YG chỉ có BLACKPINK là nhóm nhạc nữ duy nhất, việc ông lớn cho ra mắt nhóm nhạc hậu bối của 4 cô nàng là một chiến lược hoàn toàn hợp lý để cân bằng hoạt động. Mới đây, các fan tiếp tục bất ngờ khi tên gọi Baby Monsters xuất hiện trong dòng miêu tả profile của hai thực tập sinh được YG gửi đi tranh tài ở Idol Producer là Vicky và Jane, đây như một sự ngầm khẳng định rằng Baby Monsters chính là tên của nhóm nhạc nữ mới.

YG đã đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monster

Tên gọi Baby Monsters xuất hiện bằng tiếng Trung trong dòng mô tả của 2 thực tập sinh YG tham gia Idol Producer 2.

Trước đó, nhiều người hâm mộ đã “đoán già đoán non” rằng Baby Monsters sẽ là tên chương trình sống còn mới của YG để tạo ra nhóm nhạc mới, nhưng với sự xuất hiện trên dòng miêu tả của hai thực tập sinh tham gia Idol Producer 2, dường như YG đã phần nào hé lộ về tên gọi cũng như ẩn ý rằng đây chính là hai thành viên đầu tiên có mặt trong dàn thành viên chính thức. Nếu Vicky và Jane làm tốt ở Idol Producer 2 chắc chắn hai cô gái sẽ đạt được danh tiếng “khủng” ở thị trường Trung Quốc, đây sẽ là cơ hội lớn để các cô nàng có thể gây ấn tượng với người hâm mộ thế giới trước khi ra mắt.

Hai thực tập sinh được YG gửi đi tranh tài tại Idol Producer 2.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất