Âm Nhạc

Sau vụ việc loạt xe tải đèn LED vây quanh tòa nhà, YG chính thức lên tiếng về hoạt động của WINNER

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau sự phẫn nộ từ các fan, YG đã chính thức lên tiếng cùng những hứa hẹn về hoạt động của WINNER

Với việc thể hiện sự phẫn nộ từ  Inner Circles khi gửi xe tải đèn LED chạy quanh tòa nhà YG, thì mới đây nhất, công ty đã chính thức lên tiếng về những hoạt động của WINNER. Theo đó, YG cũng tiết lộ về album nhóm cũng như những hoạt động solo của các thành viên đều đang trong quá trình chuẩn bị rất thuận lợi.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội chính thức của mình, YG đã gửi tâm thư đến các fan hâm mộ với những hứa hẹn về các hoạt động trong tương lai của WINNER.

“Xin chào, đây là YG Entertainment. Chúng tôi rất vui được thông báo với các fan hâm mộ rằng quá trình chuẩn bị cho album sắp tới của nhóm cũng như hoạt động solo của các thành viên WINNER đều đang diễn ra rất thuận lợi.

WINNER đã mắt 2 album vào năm ngoái và dù hiện cả nhóm đang thực hiện tour diễn Châu Á nhưng các thành viên vẫn chăm chỉ làm việc để kịp thu âm, có khi đến rạng sáng mới có thể hoàn tất công việc. Lịch trình bận rộn là vậy nhưng các thành viên đều cố gắng dành thời gian để phát hành những bài hát mới để gửi đến với fan hâm mộ sớm nhất có thể.

Công ty sẽ cố gắng hỗ trợ nhóm hết mức, đa dạng từ tour Seoul Encore Concert diễn ra vào ngày 14 và 15/2 tới, đến các dự án tương lai trong năm 2020 và hoạt động solo của các thành viên. Tất các đều đang dần thực hiện theo kế hoạch.

YG cam kết sẽ lấy việc lắng nghe và tôn trọng ý kiến của cả nghệ sĩ công ty và các fan hâm mộ làm ưu tiên hàng đầu để đáp lại tình yêu của các bạn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ công bố thêm tin tức về WINNER, mong các bạn tiếp tục theo dõi.

Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã đặt tình yêu và kỳ vọng vào WINNER”

Thường xuyên khiến các fan hâm mộ đặt dấu hỏi về những hoạt động của các nghệ sĩ, chỉ trong 1 thời gian ngắn, YG đã “đón” 2 chiếc xe tải đèn LED từ fan hâm mộ của BLACK PINK và WINNER. Với những hồi đáp của mình, các fan hâm mộ hy vọng rằng YG sẽ thực hiện đúng như những gì đã hứa hẹn.

Có lẽ đối với các fan hâm mộ, quyền lợi và những hoạt động của nghê sĩ luôn là mối quan tâm hàng đầu. Qua những sự kiện xe tải đèn LED gần đây, các fan hâm mộ cũng mong rằng YG sẽ chú ý và quan tâm hơn tới những lịch trình và hoạt động của gà nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất