Âm Nhạc

YG lại đăng ký độc quyền tên gọi liên quan đến girlgroup mới, ngày debut đang đến gần?

Điệp phan
Chia sẻ

Động thái tiếp theo của YG khiến người hâm mộ không khỏi háo hức trước nhóm nhạc nữ mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin YG sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong năm nay. Dù cho vướng phải ồn ào nghiêm trọng như thế nào nhưng có một điều chắc chắn rằng những nhóm nhạc ra mắt dưới trướng YG, đặc biệt là nhóm nhạc nữ đều nhận được sự chú ý rất lớn. Sau 2NE1, YG hiện đang rất thành công với BLACKPINK, 4 cô gái hiện tại cũng đã xây dựng được một vị trí lớn trên bản đồ âm nhạc Kpop và có một sức ảnh hưởng nhất định ở thị trường âm nhạc quốc tế. Bên cạnh đó, số lượng nghệ sĩ của YG hiện nay chỉ có BLACKPINK là nhóm nhạc nữ duy nhất, việc ra mắt thêm một nhóm nhạc nữ sẽ giúp cho YG cân bằng hoạt động ở nhiều thị trường âm nhạc khác nhau.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ duy nhất của YG hiện tại.

Thông tin về dàn thành viên sẽ có mặt trong nhóm nhạc nữ mới của YG hiện nay vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên đã có rất nhiều cái tên được “khoanh vùng”, đây đều là những thực tập sinh nổi bật của YG tính đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ cũng phát hiện rằng YG đã đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monsters, đây được cho là tên của nhóm nhạc nữ này. Trước đó, trên dòng miêu tả profile của hai thực tập sinh được YG cử đi thi Idol Producer 2 cũng xuất hiện cái tên Baby Monsters càng làm cho người hâm mộ chắc chắn hơn về sự ra mắt của các cô gái.

YG đã đăng ký độc quyền tên gọi Baby Monster.

Động thái tiếp theo của YG tiếp tục được cho là một sự ngầm khẳng định về tên nhóm, người hâm mộ vừa phát hiện YG đã đăng ký độc quyền thêm một tên gọi nữa, đó là từ viết tắt của Baby Monster - BaeMon. Điều này càng làm cho sự chờ đợi và kỳ vọng về concept nhóm nhạc nữ mới của YG. Dựa vào tên được YG đăng ký, nhiều người cho rằng YG sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ sở hữu sức hút trái ngược là “Baby” và “Monster”, nhìn vào lịch sử girl group của YG đều dễ dàng thấy rằng ông lớn luôn định hướng theo concept girl crush là chính, vì thế lần này, người hâm mộ hy vọng rằng YG sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ sở hữu phong cách thân thiện với công chúng, mang một năng lượng tươi trẻ và thể hiện được nhiều sức hút khác nhau. Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào về nhóm nhạc nữ mới này nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, chắc chắn hiệu ứng sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi những thành viên đầu tiên được giới thiệu.

YG vừa đăng ký thêm một tên gọi khác là viết tắt ủa Baby Monster - BaeMon.

Một vài thực tập sinh được dự đoán sẽ có mặt trong dàn line up chính thức:

Vicky

Jane

Eunkyul

Hayeon

Hanbyul

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất