Âm Nhạc

Tiếp tục khiến fan phấn khích khi nhá hàng clip mới từ TREASURE, 3 thành viên nào lên sóng?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều màn thả thính đầy chất lượng của YG, các fan hâm mộ không khỏi thắc mắc: "Khi nào TREASURE mới chính thức ra mắt?"

Going Crazy - TREASURE

Có thể nói TREASURE hiện đang là cái tên được các fan hâm mộ Kpop mong chờ nhất. Được YG Entertainment “ấp ủ” từ năm ngoái và sau nhiều lần bị trì hoãn việc ra mắt thì giờ đây TREASURE đã trở thành 1 nhân tố đáng gờm của Kpop. Dù chưa chính thức “trình làng” nhưng YG lại liên tục “nhá hàng” bằng những Clip đầy chất lượng của các thành viên khiến fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Sau những màn “thả thính” cực chất của YG Entertainment thì mới đây các fan hâm mộ lại tiếp tục “đứng ngồi không yên” trước khoảnh khắc thể hiện vũ đạo siêu ngầu từ bộ 3 Hyunsuk, MashihoJaehyuk.

Trên nhạc nền Be Like Me của Lil PumpLil Wayne, cả 3 anh chàng đã mang đến những bước nhảy mãn nhãn khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết. Cùng trang phục và chiếc mặt nạ bí ẩn, Hyunsuk, Mashiho và Jaehyuk đã mang đến 1 bầu không khí ma mị và lôi cuốn. Chắc chắn rằng sau màn trình diễn của mình, các chàng trai sẽ tiếp tục nhận thêm sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

Vũ đạo mãn nhãn của Hyunsuk, Mashiho và Jaehyuk

Liên tục nhá hàng bằng những màn khoe tài ấn tượng của các thành viên, YG khiến các fan hâm mộ không thể ngừng đặt câu hỏi: “Bao giờ thì TREASURE mới chính thức được ra mắt?”. Với sức hút mạnh mẽ của mình, TREASURE đã trở thành tân binh được mong chờ nhất của Kpop. Chắc chắn rằng các chàng trai này sẽ mang đến nhiều hứa hẹn trên con đường của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất