Âm Nhạc

YG bật mí kế hoạch solo cho Rosé (BlackPink), fan tỉnh bơ: 'Tung teaser đi rồi tin!'

Misa
Chia sẻ

YG Entertainment đã công bố kế hoạch phát hành sản phẩm solo của các thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink.

MV Kill This Love – BlackPink.

Vào ngày 1 tháng 6, YG Ent đã chính thức đưa ra một thông cáo báo chí bằng tiếng Anh để đề cập đến lịch trình phát hành các sản phẩm solo của nhóm nhạc nữ BlackPink. Được biết, kể từ sau khi Jennie solo thành công vào cuối năm 2018, công ty quản lý này đã hứa hẹn sẽ đưa các thành viên còn lại của nhóm debut với sản phẩm âm nhạc riêng theo thứ tự Rosé, Lisa và Jisoo. Thế nhưng, bẵng qua hai năm, đến thời điểm hiện tại YG mới có thông báo chính thức.

BlackPink.

Cụ thể, đại diện của YG chia sẻ: “Xin chào. YG gần đây đã thông báo cho người hâm mộ về kế hoạch comeback và phát hành album đầu tay của BlackPink vào tháng 6 và tháng 9. Sau khi nhận về được nhiều phản hồi của người hâm mộ trong và ngoài nước, chúng tôi nhận ra có vẻ như nhiều bạn tò mò về kế hoạch phát hành sản phẩm solo của từng thành viên, vì vậy chúng tôi quyết định thông báo cho bạn về những gì họ đang chuẩn bị.”

“YG đã phát hành sản phẩm solo đầu tiên của Jennie mang tên SOLO vào tháng 10 năm 2018, và đã bắt tay vào chuẩn bị cho kế hoạch debut solo của Rosé được hơn một năm rồi. Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì kế hoạch này mất nhiều thời gian hơn dự kiến, lý do vì chúng tôi dự định phát hành nhiều bài hát ở dạng album, thay vì phát hành một bài hát duy nhất. Các sản phẩm solo của Rosé đã được hoàn thành và ngày phát hành của nó được lên kế hoạch vào tháng 9 – sau khi BlackPink phát hành full album đầu tay.”

Rosé (BlackPink).

Jennie đã phát hành sản phẩm solo vào 2018.

“Lý do là bởi vì tất cả các thành viên đều đồng ý rằng màn comeback của BlackPink và việc phát hành full album đầu tay là quan trọng hơn bất cứ điều gì. Hơn nữa, sản phẩm solo tuyệt vời của Lisa cũng đã sẵn sàng để phát hành và chúng tôi hiện cũng đang chuẩn bị kế hoạch solo cho Jisoo. Tóm lại, các sản phẩm solo của các thành viên sẽ phát hành theo thứ tự liên tục – sau khi full album đầu tiên của BlackPink vào tháng 9.”

Lisa (BlackPink).

Jisoo (BlackPink).

“YG luôn biết ơn những người hâm mộ trong và ngoài nước – những người đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm đối với BlackPink cho đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi cũng luôn theo dõi ý kiến ​​của các bạn và dù nó tầm thường, thì trên thực tế, nó cũng vô cùng hữu ích. YG sẽ không ngừng hỗ trợ và nỗ lực để giúp BlackPink tạo ra các sản phẩm âm nhạc tốt hơn và giúp họ phát triển như những nghệ sĩ hàng đầu. Chúng tôi sẽ đền đáp tình yêu và sự ủng hộ của bạn đối với BlackPink.”

MV SOLO – Jennie.

Được biết, trong thời gian qua, YG Ent đã thông báo rằng BlackPink sẽ phát hành một ca khúc mở đường vào tháng 6 này. Sau đó, họ sẽ cho ra mắt full album chính thức của nhóm vào tháng 9. Một lần nữa chúc các kế hoạch trở lại đường đua Kpop của nhóm sẽ thu về thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất