Âm Nhạc

Sau 1 năm ròng rã để fan chờ đợi, YG chính thức 'tung thính' debut của TREASURE

Điệp phan
Chia sẻ

Cuối cùng động thái debut của TREASURE 13 cũng được YG tiết lộ.

Sau khi người hâm mộ “nổi đóa” trend hashtag #YGletTREASURE13debut vào tối ngày 05/01/2020 vì màn ra mắt của TREASURE không có trong kế hoạch 2020 YG thì sáng ngày 06/01/2020, YG chính thức xác nhận TREASURE 13 sẽ ra mắt với đội hình 12 thành viên và đổi tên thành TREASURE. Có thể nói đây là nhóm nhạc lận đận nhất YG vì liên tục bị hoãn ra mắt dù cho tất cả đã sẵn sàng từ 1 năm trước kể từ khi show sống còn YG Treasure Box kết thúc.

TREASURE 13 chính thức ra mắt với 12 thành viên và đổi tên thành TREASURE

Trải qua vô vàn khó khăn và năm lần bảy lượt bị dời ngày debut, TREASURE cuối cùng cũng có những động thái đầu tiên mở màn cho sự ra mắt của mình vào năm 2020. Hôm nay (08/01/2020) YG đã tung ra bộ ảnh profile mang tên TREASURE Editorial vol.1 của 4 thành viên đầu tiên là Junkyu, Jihoon, Yoshi và Hyunsuk, những thành viên khác sẽ được tung ra vào những ngày tiếp theo. Bộ ảnh thực hiện với đề tài một ngày thảnh thời của các chàng trai trong phòng của họ, concept chủ đạo vô cùng tươi sáng và sắc màu đúng mới lứa tuổi của các thành viên. Điều này càng khiến nhiều người hâm mộ tò mò hơn về phong cách mà TREASURE sẽ theo đuổi ở lần ra mắt sắp tới. Ai theo dõi nhà YG đã lâu đều biết rằng concept của tất cả các nghệ sĩ YG đều rất mạnh mẽ cả về hình tượng lẫn âm nhạc, sự xuất hiện của những “tân binh mầm non” với hình tượng những thanh thiếu niên tràn đầy sức sống đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì đây là dạng concept rất ít khi xuất hiện ở YG.

TREASURE đang được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh khủng long sau khi debut, mặc dù lịch trình hiện tại chưa được YG công bố nhưng với động thái tung ảnh profile này, người hâm mộ của TREASURE phần nào yên tâm về việc YG không dùng “lịch sao hỏa” như mọi khi mà đã có ngày giờ ra mắt cụ thể, chỉ đợi thời điểm phù hợp sẽ công bố. Ngoài TREASURE, 2020 cũng là năm hàng loạt tân binh ở những ông lớn khác ra mắt như SM, Big Hit, Cube…vì thế các chàng trai nhà YG có thể sẽ phải đối đầu trực diện với những đối thủ rất mạnh khác. Nhưng với tài năng tự sản xuất, tự sáng tác đã được kiểm chứng qua YG Treasure Box, cùng với fandom đông đảo đã gầy dựng qua hơn 1 năm được biết đến, chắc chắn TREASURE sẽ là tân binh nổi bật sau khi debut.

Bang Ye Dam gây ấn tượng khi biểu diễn ca khúc tự sáng tác BLACK SWAN trên YG Treasure Box

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất