Âm Nhạc

Hậu rời MOMOLAND, Yeonwoo từ giã sự nghiệp ca hát, quyết tâm lấn sân sang con đường mới

YANG
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ thần tượng vừa mở fancafe chính thức để giao lưu với người hâm mộ.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, thông tin hai thành viên Taeha và Yeonwoo rời MOMOLAND được công ty chủ quản MLD Entertainment công bố tới truyền thông và người hâm mộ nhận nhiều sự chú ý. Theo đó, giọng ca chính của nhóm Taeha không chỉ dừng mọi hoạt động cùng MOMOLAND mà còn quyết định chấm dứt hợp đồng với MLD. Trong khi đó, Yeonwoo vẫn lựa chọn tiếp tục gắn bó với công ty để phát triển hướng đi mới. Riêng thành viên Daisy vẫn còn đang trong quá trình thảo luận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Daisy - Yeonwoo - Taeha

Mới đây nhất vào 9/12, sau một thời gian khá im ắng, cựu thành viên Yeonwoo đã chính thức mở cửa fancafe dành riêng cho người hâm mộ của mình. Cùng với đó, cô thông báo kể từ nay sẽ tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật của mình với vai trò một diễn viên chuyên nghiệp, đồng thời sẽ chấm dứt sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, Yeonwoo đang khởi động vai trò diễn viên của mình với một vai diễn trong Pegasus Market. Trong khi đó, MOMOLAND cũng đã có những lịch trình đầu tiên với 6 thành viên kể từ khi có sự xáo trộn lớn trong đội hình và sự kiện kỉ niệm 3 năm debut của nhóm.

Yeonwoo sẽ hoạt động diễn xuất chuyên nghiệp sau khi rời nhóm.

Trước đó, một cựu thành viên MOMOLAND khác là Taeha cũng đã mở instagram cá nhân, chia sẻ về việc tìm kiếm công ty quản lý mới để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầm mic trong tương lai. Riêng về Daisy, cô vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào cập nhật tình hình của mình.

Xem thêm: Động thái đầu tiên của thành viên Taeha (MOMOLAND) sau khi rời nhóm
 

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất