Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu Black Swan đầu tiên: BTS hóa 'thiên nga đen' quyến rũ, đi chân trần biểu diễn xuất thần

Điệp phan
Chia sẻ

BTS chính thức biểu diễn Black Swan lần đầu tiên.

Sau khi tham dự Grammy, BTS tiếp tục lịch trình ở Mỹ đầy bận rộn. Các chàng trai liên tục xuất hiện trên các chương trình lớn như iHeartRadio, và hôm nay (29/01/2020), BTS chính thức biểu diễn Black Swan lần đầu tiên khi tham dự The Late Late Show With James Corden, đây là sân khấu được mong đợi nhất suốt thời gian qua của người hâm mộ BTS. Black Swan được ra mắt như single mở đường, tuy nhiên các thành viên chưa xuất hiện ngay trong MV mà thay vào đó là một màn trình diễn vũ đạo đầy nghệ thuật đến từ MN Dance Company, chính vì điều này nên ai cũng hiếu kỳ trước sân khấu live và vũ đạo do các thành viên thể hiện trong Black Swan. 

Black Swan (BTS) Art Film performed by MN Dance Company

Trước khi xuất hiện trên The Late Late Show With James Corden, tất cả các từ khóa như .#BTSxCorden, #BlackSwanLive, #DoYourThangBTS, #NEVER BETTER nối đuôi nhau ở vị trí top đầu trending Twitter, thể hiện sự đón chờ của tất cả người hâm mộ trên thế giới đối với sân khấu đầu tiên của Black Swan. Không làm các fan thất vọng, BTS đã mang đến một màn trình diễn đầy sức hút, điều ấn tượng hơn cả đây là lần đầu tiên sau 7 năm debut, các chàng trai để chân trần thực hiện vũ đạo. BTS đã hóa thân thành những chú thiên nga đen đầy quyến rũ cùng những bước vũ đạo uyển chuyển, người được cho là hợp với concept này nhất chính là Jimin bởi anh chàng từng học múa đương đại, vì thế hình ảnh chân trần như gắn liền với những đường chuyển động mềm mại nhưng đầy dứt khoát của Jimin càng làm cho người xem không thể rời mắt. Jimin cũng có một phân đoạn solo nhỏ trong màn trình diễn lần này.

Các từ khóa như .#BTSxCorden, #BlackSwanLive, #DoYourThangBTS, #NEVER BETTER nối đuôi nhau ở vị trí top đầu trending Twitter

Lần đầu tiên sau 7 năm debut, BTS đi chân trần trình diễn

BTS Black Swan live

Sự nổi tiếng của BTS đang ngày càng tỷ lệ thuận với tài năng và sự nỗ lực của 7 chàng trai. Ai cũng thể hiện sự tiến bộ về cả vũ đạo lẫn giọng hát qua từng đợt comeback, mặc dù đã ra 7 năm nhưng chưa bao giờ người hâm mộ nhìn thấy những sân khấu mệt mỏi hay lười biếng của BTS, ngược lại, thông qua từng màn trình diễn, BTS luôn khiến người xem phải “há hốc mồm” vì kỹ năng trình diễn đỉnh cao của mình. Các chàng trai sẽ chính thức công phá đường đua Kpop vào ngày 21/02/2020 với album Map Of The Soul: 7.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất