Âm Nhạc

'Nóng bỏng tay': Xem ngay bộ ảnh teaser đầu tiên hé lộ concept group trở lại của BTS

Điệp phan
Chia sẻ

BTS chính thức tung ra ảnh concept cho lần trở lại của mình.

Theo đúng lịch trình trên comeback map, đúng tối ngày 10/02/2020 (KST), sau bao ngày chờ đợi cuối cùng BTS cũng tung ra bộ ảnh concept đầu tiên cho sự trở lại với Map Of The Soul:7. Nổi tiếng với những ý tưởng mới lạ ở từng đợt comeback, truyền thống với IDOL, hiện đại với Boy With Luv, lần trở lại này 7 chàng trai đã mang đến cảm giác vô cùng bí ẩn khi hóa thân thành những chú thiên nga trắng, xung quanh là những mảnh lông vũ, khiến BTS trông như những chàng hoàng tử thực thụ trong bộ vest trắng.

BTS hóa thân thành những chú thiên nga trắng

Ảnh concept vừa tung ra không lâu, từ khóa #FirstLookat7 nhanh chóng leo lên top 1 xu hướng toàn cầu trên Twitter để chào đón những hình ảnh đầu tiên hé lộ về hình tượng trở lại của BTS. Big Hit luôn biết cách lồng ghép những thông điệp thông qua từng chi tiết nhỏ nhất trong MV hay trong những hình ảnh của các thành viên BTS, hình ảnh chiếc hố sâu xuất hiện trong ảnh teaser lần này cũng đang được các fan “đoán già đoán non” về ý nghĩa của nó, thậm chí ở bức tường đằng sau, nhiều người hâm mộ đã nhìn thấy những hình thù trông giống như hình người khiến bộ ảnh càng trở nên thu hút và chứa nhiều ẩn ý.

Jimin

Jungkook

Jin

Suga

J-Hope

RM

V

BTS sẽ tiếp tục tung ra ảnh lần lượt ảnh concept #2 vào ngày 11/02/2020 , concept #3 vào ngày 13/02/2020 và concept #4 vào ngày 14/02/2020. Sau đó tracklist sẽ được tung ra vào ngày 17/02/2020. Album chính thức được phát hành vào ngày 21/02/2020 và cuối cùng là MV ca khúc chủ đề sẽ được “thả xích” vào ngày 28/02/2020. BTS bắt đầu chuỗi ngày công phá tất cả các BXH từ trong lẫn ngoài nước với Map Of The Soul:7, hiện tại số lượng pre-order trên khắp thế giới đã lên đến con số 4 triệu bản, dự kiến sẽ tăng mạnh sau khi album phát hành. Lần trở lại này của BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những kỷ lục và lịch sử cho Kpop.

Comeback map

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất