Âm Nhạc

Dù đã rời nhóm, Wonho vẫn 'góp giọng' trong album sắp tới của MONSTA X

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù rời khỏi nhóm nhưng các fan hâm mộ sẽ tiếp tục được lắng nghe giọng ca của Wonho trong album sắp tới của MONSTA X

Với những lùm xùm trong quá khứ của mình, Wonho (MONSTA X) đã rời nhóm cùng với sự tiếc nuối của các MONBEBES. Vẫn chưa nguôi ngoai trước sự ra đi của anh chàng, mới đây các fan hâm mộ không khỏi xúc động khi nhận ra giọng hát của Wonho trong ca khúc mới nhất của MONSTA X.

Cụ thể MONSTA X đã phát hành ca khúc mới nhất của mình MIDDLE OF THE NIGHT vào ngày 6/12. Ca khúc sẽ có mặt trong album tiếng Anh sắp tới của nhóm mang tên ALL ABOUT LUV. Điều đặc biệt là album này đã được các chàng trai thực hiện từ trước khi Wonho rời nhóm.

Dù đã rời nhóm, những vẫn có thể dễ dàng nhận ra giọng Wonho trong MIDDLE OF THE NIGHT, điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Phát hiện này quả thực vừa thú vị nhưng cũng đầy xúc động, nhất là khi MONBEBES vẫn chưa khỏi nguôi ngoai về sự ra đi của anh chàng.

Bất ngờ hơn nữa đó là không chỉ “góp giọng” trong 1 ca khúc mà các fan hâm mộ vẫn được thưởng thức giọng ca của Wonho trong cả album ALL ABOUT LUV sắp tới của MOSTA X. Điều này đã được Triangle Herman xác nhận với Epic Record.

Chính sự quyết định đầy bất ngờ này của Starship Entertainment khiến MONBEBES tin rằng Wonho vẫn tiếp tục hợp đồng với công ty chủ quản, điều này khiến các fan hâm mộ càng thêm hy vọng vào sự trở lại của anh chàng.

Starship Entertainment biết rằng các fan hâm mộ quốc tế mong muốn được thưởng thức giọng hát của Wonho trong album mới nên đã cho phép Epic Record giữ nguyên bản gốc của tất cả các bài hát trong ALL ABOUT LUV.

Không chỉ nghe thấy giọng hát của Wonho, MONBEBES còn nhận thấy sự xuất hiện của anh chàng trong những tấm hình hậu trường của album.

Không những vậy, việc Starship Entertainment phát hành các phiên 7 phiên bản của ALL ABOUT LUV tương ứng với các thành viên khiến các fan hâm mộ càng thêm phấn khích.

Thậm chí MONBEBES còn thiết kế 1 phiên bản album đặc biệt dành cho Wonho.

ALL ABOUT LUV sẽ được phát hành vào ngày 14/2/2020 như 1 món quà Valentine đầy đặc biệt dành cho MONBEBES.

Cùng thưởng thức ca khúc MIDDLE OF THE NIGHT của MONSTA X nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất