Âm Nhạc

YG xác nhận WINNER sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá nhóm sau khi phát hành full album thứ 3 Remember

Điệp phan
Chia sẻ

WINNER sẽ tạm dừng quảng bá nhóm sau khi comeback với full album thứ 3.

WINNER - '뜸(Hold)' M/V

Hôm nay (02/04/2020), anh cả Jinwoo sẽ chính thức lên đường nhập ngũ trước sự tiếc nuối và hụt hẫng của người hâm mộ, WINNER vừa tung ca khúc Hold mở đường cho đợt comeback sắp tới, có lẽ không ai nghĩ rằng Jinwoo sẽ nhập ngũ ngay thời điểm comeback. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc anh chàng không thể có mặt quảng bá cùng các thành viên WINNER sau khi các chàng trai chính thức trở lại với full album thứ 3 Remember vào ngày 09/04/2020 sắp tới. Đây là điều khiến người hâm mộ tiếc nuối nhất chính là không thể thấy đầy đủ thành viên WINNER cùng nhau quảng bá trong đợt comeback ý nghĩa này.

Anh cả Jinwoo sẽ lên đường nhập ngũ vào hôm nay.

Mới đây, YG cũng đưa ra thông báo về định hướng hoạt động của WINNER sau khi Jinwoo nhập ngũ, đại diện YG cho biết: “WINNER sẽ tạm dừng các hoạt động theo nhóm sau khi phát hành full album thứ 3 của họ. Album này là một món quà từ WINNER dành cho người hâm mộ, thể hiện sự nghiệp của WINNER cho đến bây giờ và cũng là chỗ dựa cho những ký ức mới trong tương lai.” Theo đó, sau khi trở lại với Remember, WINNER sẽ tạm thời không quảng bá theo nhóm, tuy nhiên YG không đưa ra thêm thông tin về cách hoạt động của các chàng trai nếu họ không hoạt động cùng nhau, nhiều fan cho rằng YG sẽ đẩy mạnh hoạt động cá nhân của các thành viên còn lại.

WINNER sẽ tạm dừng quảng bá nhóm sau khi phát hành full album thứ 3 Remember.

WINNER sẽ chính thức trở lại với full album thứ 3 mang tên Remember vào ngày 09/04/2020 sắp tới. Các chàng trai cũng tung ra tracklist bao gồm 12 ca khúc, tất cả thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất album. Đặc biệt hơn cả, trong album lần này sẽ có 2 ca khúc solo của Jinwoo và Seung Hoon - 2 thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay. Đây là lần trở lại mang rất nhiều ý nghĩa với WINNER và người hâm mộ, bởi có lẽ sau 1 thời gian khá dài nữa sau album này, các fan mới có thể nhìn thấy 4 thành viên biểu diễn cùng nhau trên sân khấu.

Tracklist full album thứ 3 của WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất