Âm Nhạc

Tri ân người hâm mộ, Winner ra mắt MV mới mang ý nghĩa đặc biệt

YANG
Chia sẻ

Năm chàng trai nhà YG Entertainment vừa ra mắt MV cho ca khúc OMG với sự tham gia đặc biệt của các Inner Circle - fandom nhóm WINNER.

Mới đây nhất, nhóm nhạc nhà YG WINNER vừa phát hành một lyrics video cho OMG - ca khúc b-side nằm trong mini album thứ ba của nhóm mang tên CROSS ra mắt vào 23/10 trên kênh Youtube cá nhân. OMG mang một ý nghĩa đặc biệt, thể hiện lòng biết ơn của 5 chàng trai đến người hâm mộ của mình vì đã luôn ở bên cạnh và mang đến cho họ sức mạnh trong suốt những năm tháng sự nghiệp.

Album mới nhất của nhóm CROSS vừa phát hành vào 23/10 vừa qua.

Các thành viên WINNER.

Xuyên suốt MV là những thước phim hậu trường của các thành viên chuẩn bị cho album của mình cùng khoảnh khắc toả sáng trên sân khấu cùng người hâm mộ. Điều đặc biệt, phần lời bài hát hiển thị trong MV được WINNER tinh tế lấy từ những dòng chữ viết tay của các Inner Circle - cộng đồng fan của nhóm.

MV OMG Lyric Video.

Trước đó, từ ngày 5 đến ngày 10 tháng 11, WINNER phát động một chiến dịch nhỏ thu thập phần chữ viết tay lời bài hát của nhóm từ hơn 3000 khán giả để lồng ghép vào MV mới nhất. WINNER hiện đang chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á CROSS của mình tại tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 24 tháng 11 sắp tới. Nhóm dự kiến ​​sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại Jakarta, Macao, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila, Hồ Chí Minh và Singapore.

WINNER CROSS Tour

Xem thêm: HOT: WINNER sẽ mang tour diễn CROSS đến Việt Nam vào tháng 2/2020

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất