Âm Nhạc

WINNER bất ngờ cover lại bản hit của đàn em BLACK PINK trong concert tại Thái Lan

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn cover của WINNER đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ

Các chàng trai WINNER đang ngày càng khẳng định sức hút của mình qua những concert cháy vé và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Bên cạnh tài năng cùng phong cách âm nhạc gây nghiện thì điều khiến WINNER được các fan hâm mộ yêu thích chính là sự hài hước và luôn làm mới mình của anh chàng.

Mới đây trong CROSS Tour diễn ra tại Bangkok, WINNER đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích trước màn cover bản hit của đàn em cùng nhà. Để làm mới bầu không khí cũng như tạo sự thú vị trong concert của mình, các anh chàng đã cover lại ca khúc Ddu du Ddu du của BLACK PINK cực nuột khiến cả INNER CIRCLEBLINK đều thích thú trước màn trình diễn đặc biệt này.

Màn trình diễn của WINNER

WINNER cover ca khúc của BLACK PINK cực nuột

Có thể thấy các anh chàng đã làm mới bằng 1 số vũ đạo mạnh mẽ và nam tính hơn. Dù vậy, màn cover của WINNER đã nhận được sự ủng hộ đầy nhiệt tình từ các fan hâm mộ, nhất là khi các anh chàng thể hiện lại ca khúc của chính đàn em trong nhà.

Các bạn nghĩ sao về màn trình diễn đặc biệt này của WINNER? Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ WINNER nhé, biết đâu trong tương lai sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ thú vị từ chính các anh chàng thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất