Âm Nhạc

Chẳng cần sân khấu hoành tráng, WINNER đã 'chiêu đã' fan hâm mộ bằng bản live cực ngọt với phong cách Retro

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vừa phát hành MV chính thức vào ngàu 26/3, WINNER tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích bằng video live performance cực ngọt của mình.

Hold - WINNER

Sau nhiều màn thả thính và chờ đợi từ khán giả, cuối cùng các anh chàng WINNER đã chính thức phát hành MV Hold. Được biết đây cũng là ca khúc mở đường cho full album Remember được phát hành vào ngày 9/4 sắp tới.

Vừa phát hành MV chính thức vào ngày 26/3, các chàng trai WINNER đã tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi phát hành Live Performance. Chẳng cần những ánh đèn sân khấu hoành tráng, WINNER đã diễn live ca khúc Hold với phong cách Retro đầy ấn tượng. Vẫn giữ sự vui vẻ và gần gũi như trong MV, các chàng trai đã thể hiện Hold với những đạo cụ “cây nhà lá vườn” như bộ quần áo và nhành hoa giả. Các fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra dường như WINNER đã biểu diễn ngay tại buổi photoshoot với những set camera ở xung quanh. Chính sự gần gũi này khiến các fan hâm mộ càng thêm thích thú và yêu mến các chàng trai hơn. Phải chăng đây là món quà đặc biệt mà WINNER dành tặng các fan hâm mộ trước khi Jinwoo chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 2/4 tới đây?

Hold Live Performance

Dù rằng Jinwoo sẽ lên đường nhập ngũ trước khi Remember được phát hành nhưng với MV hài hước cùng giai điệu vui nhộn của Hold và tình yêu từ các fan hâm mộ, chắc chắn rằng WINNER sẽ tiếp tục mang đến những thành công mới cho sự trở lại lần này của mình. Cùng tiếp tục theo dõi các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất