Âm Nhạc

Nối dài trận chiến nhạc số tháng 05/2020: Wendy (Red Velvet) và Zico gia nhập đường đua collab với OST 'Quân vương bất diệt'

Điệp phan
Chia sẻ

Wendy chính thức có hoạt động âm nhạc đầu tiên sau thời gian dài điều trị chấn thương cùng Zico khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

[더 킹 : 영원의 군주 OST Part 2] 화사 (Hwa Sa) - Orbit MV

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Wendy chính thức trở lại với hoạt động âm nhạc đầu tiên vô cùng ấn tượng khi song ca cùng “quái vật nhạc số” Zico cho bản OST part 10 của bộ phim truyền hình gây được chú ý lớn thời gian qua - The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Đáng chú ý hơn cả, đây là thời điểm hàng loạt những màn kết hợp “không ai ngờ tới” giữa các nghệ sĩ solo và thần tượng hàng đầu khiến cho cuộc đua trên các BXH nhạc số gay cấn hơn cả, đang dẫn đầu lúc này chính là Eight của IU và Suga - ca khúc đã “soán ngôi” Any Song của Zico để trở thành bài hát có lượt nghe độc lập cao nhất với hơn 1 triệu lượt trong 24 giờ đầu phát hành.

Wendy và Zico sẽ hợp tác trong OST part 10 của Quân vương bất diệt.

Mới hôm qua, thành viên cùng nhóm của Wendy là Joy thông báo hợp tác với Crush thì hôm nay, thông tin Wendy hợp tác cùng Zico khiến cho không ít người hâm mộ “ngã ngửa” vì không thể đoán trước được. Đã lâu các fan chưa được nghe lại giọng hát ngọt ngào của Wendy, vì thế ở lần hợp tác này không chỉ gây chú ý vì hợp tác với Zico mà còn được mong đợi hơn cả vì là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Wendy.

Đây là hoạt động âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Wendy sau chấn thương.

Về phần Zico, nam thần tượng là nghệ sĩ có thành tích nhạc số vô cùng ấn tượng, với bản nhạc phim Quân vương bất diệt hợp tác với Wendy lần này hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của IU trên BXH nhạc số hiện tại. Ca khúc sẽ có tên My Everyday Is Full Of You và chính thức phát hành vào chiều ngày 16/05/2020.

Với bản nhạc phim Quân vương bất diệt hợp tác giữa Zico và Wendy lần này hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của IU trên BXH nhạc số hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất