Âm Nhạc

WANNABE của ITZY lội ngược dòng đầy ngoạn mục trên BXH MelOn

Điệp phan
Chia sẻ

Sau 1 tuần quảng bá, WANNABE đã dần nâng cao thành tích trên BXH MelOn.

ITZY chính thức trở lại sàn đấu Kpop vào ngày 09/03/2020 với mini album thứ 2 mang tên It'z Me cùng ca khúc chủ đề WANNABE. Ngay sau khi phát hành, WANNABE đã thu về sự chú ý to lớn của cộng đồng fan Kpop nhờ giai điệu mạnh mẽ, vũ đạo sắc bén. Ở tất cả lĩnh vực âm nhạc như bán album, nhạc số, lượt xem MV, tất cả đều đạt được những con số ấn tượng. It'z Me đã tẩu tán được hơn 34.000 bản chỉ trong ngày đầu mở bán, MV WANNABE đạt được hơn 9 triệu lượt xem, 1 triệu lượt like, trending ở 57 quốc gia chưa đầy một ngày phát hành, WANNABE cũng có thứ hạng debut khả quan trên các BXH nhạc số như Bugs, Soribada, Genie, FLO…Tuy nhiên, chỉ riêng ở trang nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc MelOn, thứ hạng của WANNABE lại liên tục xuống dốc, từ hạng 18 tụt xuống đến 21 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng về việc ca khúc trở lại lần này của ITZY có khả năng không hợp thị hiếu công chúng.

Thứ hạng của WANNBE trên MelOn tuần trước thấp bất ngờ.

Trải qua 1 tuần quảng bá vô cùng tích cực từ các chương trình âm nhạc, chương trình tạp kỹ đến những buổi radio, chương trình truyền hình, thứ hạng của ITZY trên MelOn tuần đã lội dòng vô cùng ngoạn mục. Tính đến thời điểm hiện tại (17/03/2020), WANNABE đã lọt vào top 5 và “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Nếu tuần trước WANNABE hoàn toàn rơi khỏi top 10 thì sau 1 tuần quảng bá, các cô gái nhà JYP đã làm vô cùng tốt trên MelOn, đây như một sự công nhận của công chúng về chất lượng ở đợt comeback này của ITZY.

Sau 1 tuần quảng bá tích cực, WANNABE đã leo hẳn lên vị trí thứ 4.

Sân khấu quảng bá WANNABE trên M Countdown!

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng, giai điệu của WANNABE càng nghe càng thấy hay, có lẽ sau tuần quảng bá đầy hiệu quả ở nhiều chương trình khác nhau, ITZY đã tiếp cận thành công những đối tượng khán giả khó tính nhất, đưa WANNABE từ ngoài top 20 một bước “leo vụt” lên top 5 đầy ngoạn mục. Ở những tuần quảng bá sắp tới, người hâm mộ tin rằng các cô gái nhà JYP sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

Ở những tuần quảng bá sắp tới, người hâm mộ tin rằng ITZY sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

ITZY “WANNABE” M/V

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất