Âm Nhạc

Wanna One ngày 'đường ai nấy đi': Hướng đi của từng thành viên như thế nào?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Với những thông tin ấy, Wannable dường như an tâm được phần nào. về các chàng trai.

Sau ngày Wanna One kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản Swing Entertainment, các fan không ngừng lo lắng về con đường phía trước của các chàng trai. Không biết rằng họ có thể được ra mắt hay không, có được tiếp tục hoạt động nghệ thuật ra sao và có được mọi người đón nhận hay không,… Dường như hiểu được nỗi lo của fan về vấn đề này, công ty quản lý của các thành viên cũng đã có những thông tin chính thức về tương lai của họ.

Wanna One ngày mới debut.

Ca khúc debut của nhóm Energetic.

Đầu tiên là thông tin từ phía công ty chủ quản Fantagio của thành viên Ong Seung Woo. Theo đó, kế hoạch đầu tiên của chàng trai này chính là tham gia lĩnh vực diễn xuất. Công ty quản lý của Seung Woo cũng chia sẻ thêm bộ phim mà anh chàng tham gia mang tên Eighteen với độ dài 16 tập được đài JTBC thực hiện. Song song đó, Ong Seung Woo vẫn sẽ cho mắt album solo của bản thân, tuy nhiên về mặt thời gian thì chưa được công ty công bố rõ ràng. Đặc biệt hơn, chàng trai họ Ong này sẽ có một chuyến lưu diễn nước ngoài vào tháng 3 sắp tới đây.

Gương mặt điển trai của Ong Seung Woo.

Không chỉ riêng Ong Seung Woo mà em út Guan Lin cũng đã có những kế hoạch cho sự nghiệp diễn xuất đầu tay của mình. Với xác nhận của Cube Entertainment, Guan Lin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Trung Quốc mang tên A Little Thing Called First Love vào tháng 1 năm 2019. Công ty chủ quản cũng không quên chia sẻ thêm rằng Guan Lin vẫn sẽ hoạt động ở cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Hiện nay, chàng trai cũng đang làm đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu sản phẩm.

Em út Lai Guan Lin.

Với thủ lĩnh Wanna One - Yoon Jisung sẽ chính thức trở lại với khán giả ở tư cách một ca sĩ solo vào tháng 2/2019 như thông báo của công ty MMO. Không chỉ vậy, cựu trưởng nhóm Wanna One sẽ xuất hiện trong vở nhạc kịch mang tên Those Days, dự kiến bắt đầu vào tháng 2/2019. Anh chàng sẽ hoàn tất các kế hoạch của mình trước khi lên đường nhập ngũ vào cuối năm 2019 này.

Leader Yoon Jisung của Wanna One.

Riêng đối với giọng ca chính Ha Sung Woon, ngoài kế hoạch quay trở về với nhóm HotShot, anh chàng sinh năm 94 này cũng có những dự án solo riêng vào khoảng tầm tháng hoặc tháng 3 năm nay. Hiện tại anh chàng và công ty quản lý của mình đang trong thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng các quá trình để Sung Woon có màn tái xuất ấn tượng với người hâm mộ.

Thành viên Sungwoon.

MV Light đẹp mắt của nhóm.

Thêm một giọng ca chính khác đó là thành viên Kim Jaehwan. Đây là thành viên khiến fan lo lắng khá nhiều vì trước khi debut với Wanna One, anh là thực tập sinh tự do. Sau khi Wanna One tan rã, fan sợ rằng Jaehwan sẽ mất phương hướng, không thể phát triển. Nhưng may mắn là Swing Entertainment cùng Jaehwan đã thoả thuận tiếp tục hợp tác, hỗ trợ trong con đường sự nghiệp sắp tới. Tuy chưa có thông bá rõ ràng về hoạt động tương lai nhưng để người hâm mộ yên tâm hơn, Swing Entertainmnet vừa lập trang cá nhân trên mạng xã hội cho Jaehwan để fan có thể theo dõi được thần tượng của mình.

Main vocal của Wanna One - Kim Jaehwan.

Tiếp đến là thông tin từ Maroo Entertainment, công ti chủ quản của thành viên Park Jihoon. Maroo thông báo rằng Jihoon đã lên kế hoạch cho hoạt động solo sắp tới của mình ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Bên cạnh đó, sức hút của anh chàng này không bao giờ giảm khi website cá nhân của Jihoon đã quá số lượng người truy cập nên đành phải tạm dừng. Hiện nay Jihoon cũng đã mở cho mình tài khoảng trên trang Instagram.

Thành viên Park Jihoon.

Mặc dù cùng công ty MMO nhưng khác với nhóm trưởng Jisung, “center quốc dân” Kang Daniel vẫn không có chút thông tin gì về con đường sắp tới. Công ty chủ quản cũng như Daniel chưa từng thông báo gì về việc này kể từ khi Wanna One hết hạn hợp đồng. Thứ duy nhất mà fan còn cảm thấy an tâm cho chàng trai này chính là chiếc tài khoản Instagram được Daniel cập nhật ảnh thường xuyên.

Center quốc dân Daniel.

Mỗi chàng trai, mỗi hướng đi, ai cũng có lựa chọn riêng cho mình. Điều quan trọng nhất là người hâm mộ hãy luôn yêu thương, hỗ trợ họ trên con đường sắp đến nhé. Dù là một nhóm nhạc 11 người Wanna One hay một cựu thành viên Wanna One, họ cũng rất cần sự quan tâm, ủng hộ từ phía người hâm mộ của mình. Cố lên nhé các thành viên Wanna One!

Spring Breeze - MV cuối cùng của Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất