Âm Nhạc

Vừa hết hạn cách ly, Chung Ha lập tức đến tận sân khấu quảng bá ủng hộ Sejeong comeback

Điệp phan
Chia sẻ

Ngay sau 14 ngày cách ly, Chung Ha khiến người hâm mộ của I.O.I vô cùng vui mừng khi xuất hiện ủng hộ Sejeong comeback solo.

Sejeong comeback với ca khúc chủ đề 'Plant'

Cách đây vài tuần, cộng đồng người hâm mộ Kpop được phen “thót tim” khi nghe tin staff trong đoàn đi cùng Chung Ha đến tuần lễ thời trang Milan nhiễm virus Covid 19. Ngay lập tức, Chung Ha đã thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Trong suốt thời gian đó, Chung Ha thường xuyên phát sóng trực tiếp trò chuyện và cập nhật tình hình với người hâm mộ. Đến nay, các fan hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của Chung Ha và cô nàng hoàn toàn không bị lây nhiễm bởi nhân viên của mình.

Các fan hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của Chung Ha và cô nàng hoàn toàn không bị lây nhiễm bởi nhân viên của mình.

Sau 2 tuần cách ly, hoạt động đầu tiên của Chung Ha không phải dành cho bản thân mà là dành cho người bạn từng chung nhóm khiến các fan không khỏi xúc động, đó là Chung Ha đã đến Music Bank hôm nay để ủng hộ màn comeback solo của Sejeong. Mặc dù đã không còn hoạt động cùng nhau nhưng tình bạn của các thành I.O.I vẫn rất tốt đẹp. Mối quan hệ của Sejeong và Chung Ha cũng rất thân thiết khi còn ở I.O.I, vì thế cô nàng đã đích thân đến sân khấu quảng bá để ủng hộ Sejeong. Hành động này của Chung Ha khiến các fan của I.O.I nói chung và của Sejeong nói riêng vô cùng cảm động.

Chung Ha đến ủng hộ Sejeong comeback.

Chứng kiến cuộc hội ngộ của Sejeong và Chung Ha sau khoảng thời gian dài, các fan liên tục để lại bình luận mong muốn I.O.I tái hợp một lần nữa. Trước đây, dự án này đã được công bố, thậm chí các thành viên I.O.I còn khoe ảnh đang thu âm cùng nhau. Nhưng sau khi ồn ào gian lận của chuỗi Produce 101 nổ ra, dường như ngày mà 11 thành viên I.O.I cùng nhau quảng bá một lần nữa sẽ còn rất xa.

Sau khi chứng kiến Sejeong và Chung Ha hội ngộ, các fan đều mong muốn I.O.I sẽ hoạt động cùng nhau một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất