Âm Nhạc

15 màn vũ đạo 'đỡ không nổi' của idol Kpop đến các fan xem còn thấy ngại

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Thậm chí những idol hàng đầu như SNSD hay EXO cũng "không thoát" khỏi danh sách này

Ngoài chất nhạc trẻ trung và tính thời trang đa dạng, Kpop trước giờ luôn được nhớ đến với những màn vũ đạo “đã mắt” - một điều gần như bắt buộc phải có trong các sản phẩm âm nhạc. Đây là điều mà các fan luôn tự hào về idol của mình và thường dùng nó làm một trong những tiêu chí so sánh khi “đọ” với các thần tượng khác. Tuy nhiên, bên cạnh những màn vũ đạo đỉnh cao, Kpop đôi khi cũng có những động tác mà idol thì không muốn thực hiện còn fan thì luôn cảm thấy ngại khi xem bởi sự khó hiểu hay ngớ ngẩn của chúng. Trong số đó, nổi tiếng nhất là 15 động tác dưới đây:

1. Wolf - EXO

Dù không phải là một đoạn vũ đạo tệ nhưng khúc di chuyển chân bắt chước bước đi nhanh của những chú sói ở giữa bài dường như không ăn nhập gì với các đoạn khác và còn khiến các chàng EXO trông hơi kì quặc khi thực hiện nó.

2. Voodoo Doll - VIXX

Động tác đâm xuyên người của các anh chàng nhóm VIXX tưởng chừng như sẽ tạo ra một điểm nổi bật đặc biệt của bài nhưng thực tế lại không được như vậy mà chỉ gây ra sự khó hiểu cho cả các fan lẫn những người xem khác.

3. SeSeSe - Chaness

Nhằm tạo ra sự gợi cảm, quyến rũ cho nhóm, biên đạo bài SeSeSe của Chaness đã thêm phần mở rộng chân kiểu domino từ trong ra ngoài như thế này. Tuy nhiên, không những chẳng được khen ngợi mà động tác này còn nhận nhiều sự chỉ trích từ netizen vì quá phản cảm.

4. Amazing Bad Lady - Cross Gene

Đoạn vũ đạo nhạy cảm này của Cross Gene trong MV Amazing Bad Lady khiến ai cũng phải “đỏ mặt” khi xem. Chính vì tính “người lớn” của nó mà nhóm đã phải thay đổi động tác khi diễn live.

5. So Cool - SISTAR

Lượn sóng người kết hợp cùng bàn tay ở sau hông, 4 cô nàng Sistar trông có vẻ rất gợi cảm nhưng vào khoảng thời gian khi MV So Cool được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến từ netizen gọi đây là động tác… phủi khí sau khi xì hơi.

6. Lion Heart - Girls' Generation

Trong đợt comeback vào tháng 8/2015, SNSD đã trở thành 1 chủ đề được bàn tán nhiều trên các trang mạng không chỉ bởi giai điệu catchy của Lion Heart mà còn vì đoạn vũ đạo dạng chân hết sức buồn cười ở phần điệp khúc vô cùng.

7. A.D.T.O.Y - 2PM

Dù không quá phản cảm hay có gì ngớ ngẩn nhưng động tác đẩy hông của 2PM trong A.D.T.O.Y vẫn được netizen liệt vào danh sách những màn vũ đạo khó hiểu của idol Kpop.

8. La-Di Da-Di - Cross Gene

Vũ đạo móng vuốt những tưởng sẽ khiến Cross Gene trông thật ngầu khi thực hiện nhưng thực tế chỉ khiến các anh chàng trông rất ngộ nghĩnh.

9. Touch My Body - SISTAR

Có vẻ như Sistar được các netizen “ưu ái” đặt tên riêng cho những động tác nhiều nhất trong những idol ở Kpop. Ngoài động tác “phủ khí xì hơi”, 4 cô nàng còn sở hữu một vũ đạo nổi tiếng khác: cuộc tấn công của người khổng lồ. Lí do là vì trong Touch My Body, có một đoạn các thành viên chạy bước nhỏ kèm tay 2 bên trông rất giống 1 khúc phim hoạt hình Attack Of Titan.

10. Thriller - BTOB

Thriller của BTOB có rất nhiều động tác khó hiểu. Tuy nhiên, nổi bất nhất vẫn là vũ đạo giặt đồ ở phần giữa bài. Đoạn này phổ biến đến mức Defconn và Jung Hyung Don đã biết và nhắc đến trong Weekly Idol.

11. Again & Again - 2PM

Vừa xoay ngực vừa dang chân… thật không biết nên bình luận gì về đoạn nhảy này trong Again & Again.

12. B-Day - iKON

B-Day - một bài hát cực bắt tai và thể hiện hình ảnh “siêu ngầu” của các thành viên iKON. Tuy nhiên, sự cool ngầu đó gần như biến mất hoàn toàn khi 7 chàng trai thực hiện động tác trông như những chú khủng long T-Rex ở phần điệp khúc khiến ai cũng phải bật cười khi xem.

13. Cherry Bomb - NCT

Dù có hơi “khó đỡ” nhưng động tác này của NCT lại được các netizen khen vì trông các chàng trai rất đáng yêu khi thực hiện.

14. Message - Myname

Không biết dưới chân nhóm có con bọ nào không mà tất cả thành viên đều cúi xuống nhìn và giẫm đạp liên tục…

15. Pretty U - Seventeen

Seventeen từ khi debut đến giờ luôn được khen ngợi bởi khả năng vũ đạo “xịn xò”. Các màn nhảy trong những sản phẩm của nhóm vô cùng đẹp mắt, chỉ trừ động tác đạp chân khó hiểu này trong Pretty U.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất