Âm Nhạc

Sau Amber, Victoria là thành viên tiếp theo của f(x) tuyên bố rời SM Entertainment

Katie
Chia sẻ

Lại là một tin buồn đối với cộng đồng người hâm mộ girlgroup này.

Ngày 1/9, cộng đồng fan girlgroup này phải đón nhận “tin dữ” khi thành viên Amber tuyên bố chính thức rời SM Entertainment. Chưa kịp hết bàng hoàng, mới đây vào ngày 5/9, đúng kỉ niệm 10 năm của nhóm, một thành viên khác là Victoria cũng đã quyết định không kí tiếp hợp đồng với công ty này, đồng nghĩa với việc cô nàng cũng sẽ rời đi như Amber.

Quả là một cú sốc lớn với các MeU (fandom f(x)) khi chỉ trong vài ngày lại phải đón nhận tin idol rời công ty, lần trước là Amber…

…hôm nay lại đến Victoria.

Trưởng nhóm f(x) đã gửi tâm thư kèm thông báo đến người hâm mộ thông qua tài khoản Weibo: “Chỉ trong chớp mắt mà đã qua 10 năm rồi. Vào ngày 5/9/2009, tôi đã có sân khấu debut chính thức. Vào khoảnh khắc đó, tôi đã nhận ra rằng chăm chỉ làm việc sẽ được đền đáp xứng đáng, may mắn cũng là yếu tố quan trọng, nhưng cơ hội chỉ dành cho những người đã chuẩn bị kĩ lưỡng. Lúc đó, tôi chỉ mong rằng mình sẽ có thể nắm bắt tất cả cơ hội để khi rời đi sẽ không có chút hối tiếc nào. Và bây giờ đã là kỉ niệm 10 năm rồi, là lúc kết thúc, đồng thời cũng là điểm khởi đầu.

Cô nàng bày tỏ: “Tôi rất biết ơn tất cả những gì đã có trong quãng thời gian 10 năm qua đã có tại SM, từ khoảnh khắc này chúng ta sẽ đi con đường riêng của chính mình. Đây là khởi đầu mới, tôi vẫn là tôi và sẽ tiếp tục là chính bản thân mình, không bao giờ quên mình đã bắt đầu như thế nào, và sẽ mạnh mẽ bước tiếp. Tôi sẽ chăm chỉ làm việc để trở nên tốt hơn, kiên định với những gì mình theo đuổi và sẽ không để tâm trí bị ảnh hưởng một cách dễ dàng!

Nữ ca sĩ cũng dành những lời cảm ơn đến người hâm mộ và hứa sẽ tiếp tục cố gắng trong 10 năm tới: “Trân trọng từng cơ hội! Các bạn nên trân trọng tất cả mọi thứ xung quanh mình, thực sự! Hãy cảm ơn bản thân vì những nỗ lực và sự mạnh mẽ để trở thành một con người như hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và tất cả bạn bè, đến tất cả những người luôn yêu mến tôi và tôi cũng yêu họ. Thực sự biết ơn những sự tin tưởng và ủng hộ mà tôi đã nhận được. Mong rằng bản thân sẽ không bao giờ để các bạn thất vọng, tôi sẽ cố gắng hết mình trong tương lai. Nếu vậy, các bạn có sẵn lòng cùng bước tiếp với tôi trong 10 năm nữa không?“.

Chia ly là chuyện chẳng ai mong muốn cả. Tuy nhiên, có đôi lúc việc kết thúc một điều gì đó có thể mở ra cơ hội về một tương lai tốt hơn. Vậy nên, hãy cùng chúc cho tất cả các cô gái của f(x) sẽ luôn gặp may mắn và thành công với con đường mình lựa chọn!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất