Âm Nhạc

‘Vật lạ’ gì trong túi của Chanyeol (EXO) khiến cả fandom ITZY cũng phải xôn xao thế này?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 5/4, Chanyeol (EXO) đã đến trường quay để ủng hộ thành viên Suho. Khi ra về, anh nhét một thứ vào túi khiến cả cộng đồng người hâm mộ của ITZY phải xôn xao. Đó là?

MV Wannabe - ITZY.

Ngày 5/4, bốn thành viên của nhóm nhạc nam EXO lần lượt là Baekhyun, Chanyeol, Kai, Sehun đã bất ngờ xuất hiện tại tòa nhà của SBS và điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhiều người khẳng định họ đến tòa nhà của đài truyền hình này để ủng hộ màn trình diễn của thành viên Suho trên chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo. Được biết, nam ca sĩ vừa debut solo với mini-album Self Portrait cùng ca khúc chủ đề Let’s Love vào ngày 30/3 vừa qua.

Chanyeol.

Baekhyun.

Kai.

Sehun.

Bất ngờ hơn, lúc rời khỏi trường quay, nhiều người đã vô cùng bất ngờ với “vật lạ” trên tay của thành viên Chanyeol và nó không chỉ khiến người hâm mộ của EXO xôn xao mà cả fandom ITZY cũng có cảm xúc như vậy. Cụ thể hơn, khi phóng to bước ảnh lên, fan của Chanyeol phát hiện anh đang cầm chiếc album mới nhất của nhóm nhạc nữ nhà JYP mang tên IT'Z Me và đặc biệt là có kèm cả lời nhắn của các thành viên ở phía sau. Nhiều người cho rằng các hậu bối đã tặng nam ca sĩ khi anh đến trường quay ủng hộ cho Suho.

Thứ mà Chanyeol đang cầm….

…là mini-album mới nhất của ITZY.

Cũng trong ngày hôm nay, ITZY đã biểu diễn ca khúc mới của mình mang tên Wannabe trên sóng Inkigayo và ở cuối chương trình, nhóm đã giành chiến thắng trước ca khúc Black Swan của BTS và Bloom của MC the MAX’s với 7752 điểm. Đây là chiến thắng thứ 8 của nhóm trong lần trở lại này và cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp (thường gọi là Triple Crown) của nhóm tại SBS Inkigayo. Trước đó, ITZY cũng đã đoạt Triple Crown tại M Countdown của đài Mnet.

ITZY.

Bạn thấy sao về hành động “tặng quà” của ITZY cho tiền bối Chanyeol (EXO)?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất