Âm Nhạc

Vừa trở lại cùng BTS, V đã 'đá lẻ' thể hiện OST cho bộ phim quốc dân Itaewon Class

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước tình bạn thân thiết của V với Park Seo Joon, thông tin này càng khiến các fan hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết

Là 1 trong những bộ phim hot nhất giới trẻ hiện nay, Itaewon Class luôn được các fan hâm mộ chú ý và theo dõi. Bên cạnh tình tiết hấp dẫn, những bản nhạc phim cũng được khán giả yêu thích và ủng hộ. Bởi vậy có lẽ giờ đây, các fan hâm mộ của BTS đang phấn khích hơn bao giờ hết trước thông tin V sẽ là nghệ sĩ tiếp theo đảm nhiệm vai trò thể hiện nhạc phim của Itaewon Class.

Cụ thể ngày 6/3, thông tin về việc V sẽ tham gia hát nhạc phim cho bộ phim quốc dân Itaewon Class khiến cả fan hâm mộ của bộ phim và ARMY đều thích thú. Được phát sóng trên đài truyền hình JTBC, bộ phim đang “làm mưa làm gió” ở Hàn Quốc với rating khủng của mỗi tập. Không những vậy, Itaewon Class cũng được khán giả Việt Nam đón nhận và yêu mến. Với sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon Kim Da Mi, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên hiện tượng mới trong giới trẻ Châu Á.

Nếu là fan hâm mộ của BTS hoặc Park Seo Joon, chắc hẳn bạn không còn ngạc nhiên trước tình bạn thân thiết của hai anh em. Được biết trước đó, V đã tham dự họp báo ra mắt Itaewon Class, tại đây anh chàng cũng ngỏ lời muốn được thể hiện OST cho bộ phim này. Giờ đây mong muốn của V đã thành hiện thực, và người thích thú nhất chắc hẳn chính là fan hâm mộ của anh chàng.

Cả 2 thường xuyên đi chơi cùng nhóm với nhau

Cả 2 thường xuyên đi chơi cùng nhóm với nhau

Với giọng hát ấm áp của mình, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào bản nhạc phim do V thể hiện. Cùng chờ đợi màn khoe giọng của anh chàng trong Itaewon Class nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất