Âm Nhạc

Vừa phát hành Black Swan, V lại tiếp tục gây thương nhớ khi cover ca khúc nổi tiếng của Paul Kim

Nhật Hạ
Chia sẻ

V khiến fan hâm mộ xao xuyến khi cover 'cực ngọt' bản ballad nổi tiếng của Paul Kim

Ngay sau khi BTS vừa phát hành Black Swan với những kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc thì V lại tiếp tục “gây bão” trên Twitter khi cover ca khúc nổi tiếng của Paul Kim. Đoạn cover của V đã nhanh chóng được các fan hâm mộ lan truyền và yêu thích bởi chất giọng trầm ấm của mình.

Là 1 trong 4 gương mặt của vocal line, không chỉ gây thương nhớ bởi gương mặt điển trai, V còn được yêu mến bởi chất giọng trầm và ấm áp. Mới đây anh chàng lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ “tan chảy” khi cover lại bản ballad nổi tiếng Traffic Light của Paul Kim.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter chính thức của cả nhóm, V đã đăng tải đoạn cover ngắn với caption: “Traffic Light của Taehyung-ssi” Điều đặc biệt khiến các fan thích thú là bởi tên thật của cả Paul Kim và V đều là Kim Taehyung. Dù chỉ 1 đoạn nhạc ngắn ngủi, nhưng V đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ cảm động bởi chất giọng truyền cảm của mình.

Bản cover của V

Theo đó cả hai đã kết thân với nhau tại lễ trao giải Golden Dics Awards hồi năm ngoái bởi hành động dễ mến của V khi mời Paul Kim ngồi chung bàn. Đây không phải là màn cover đầu tiên giữa 2 anh chàng. Trước đó, Paul Kim cũng đã cover ca khúc solo, tự sáng tác của V mang tên Scenery khiến fan hâm mộ của cả 2 thực sự thích thú.

Paul Kim cover ca khúc của V

Màn cover của V khiến các fan thêm ngưỡng mộ trước tình bạn của 2 người. Hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ được thưởng thức 1 bản cover đầy đủ hơn của anh chàng. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ V cũng như Paul Kim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất