Âm Nhạc

TXT tung teaser thứ 2 cho MV mới: Nhan sắc đỉnh, nhạc bắt tai

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trái ngược với teaser đầu tiên, TXT bất ngờ thả xích đoạn điệp khúc vô cùng bắt của ca khúc mới trong đoạn clip nhá hàng thứ 2.

Teaser đầu tiên của MV Can't You See Me?.

Ngày 12/5, TXT tiếp tục teaser thứ hai cho MV của ca khúc chủ đề mang tên Can't You See Me?. Trái ngược với đoạn nhá hàng đầu tiên với đoạn nhạc nhẹ, clip mới này cho khán giả thưởng thức nguyên đoạn điệp khúc vô cùng bắt tai, thu hút người nghe trong ca khúc mới của nhóm nhạc nam nhà Big Hit Ent. Cùng với đó, những phân cảnh nhảy đầy nội lực và quyến rũ của 5 chàng trai cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

TXT.

Teaser 2 MV Can't You See Me? - TXT.

Ngoài vũ đạo và ca khúc khá bắt tai, sẽ rất là thiếu sót khi không nhắc tới nhan sắc của các thành viên TXT trong đoạn teaser mới này. Một lần nữa, trái với đoạn clip đầu tiên với những hình ảnh nhẹ nhàng, teaser thứ hai cho khán giả thấy hình ảnh đen tối hơn rất nhiều của những chàng trai, mang lại cảm giác trưởng thành hơn so với hai sản phẩm âm nhạc trước đó. Rất có thể, trong sản phẩm âm nhạc mới này, TXT sẽ thoát khỏi hình tượng học sinh - những chàng trai tinh nghịch trước đó, trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Được biết, ngoài Can't You See Me?, mini-album mới của TXT - The Dream Chapter: ETERNITY sẽ gồm 5 ca khúc khác lần lượt là Drama, Fairy of Shampoo, Maze in the Mirror, PUMA và Eternally. Nhóm sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/5 tới và sau đó 9 ngày, TXT sẽ xuất hiện trên chương trình thực tế Hidden Track 2.

Một lần nữa chúc TXT sẽ có màn trở lại thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất