Âm Nhạc

TXT gặp phải sự cố sân khấu đầu tiên từ ngày debut: Các chàng trai nhà Big Hit đã giải quyết thế nào?

Tùng Dương
Chia sẻ

Tuy có chút sửng sốt nhưng các chàng trai vẫn hoàn thành xuất sắc màn biểu diễn.

Chiều ngày 29/3, show âm nhạc hàng tuần KBS Music Bank đã diễn ra với hàng loạt các tiết mục quảng bá đến từ nhiều nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng. Đặc biệt là sân khấu của “đàn em BTS” - TXT. Các chàng trai đã trình diễn ca khúc debut mang tên Crown. Đây không phải là lần đầu tiên TXT biểu diễn ca khúc này, tưởng chừng như các fan sẽ được tận hưởng sân khấu đầy năng lượng nhưng mọi khi, thế nhưng các anh chàng đã gặp phải sự cố biểu diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

TXT đã gặp phải sự cố trên sân khấu Music Bank ngày 29/3.

Cụ thể, khi đến đoạn chorus của bài hát, âm thanh bỗng nhiên bị dừng lại và vài giây sau, tốc độ nhạc tăng lên đột ngột. Vì TXT debut chưa được 1 tháng nên không có gì ngạc nhiên khi các anh chàng khá bối rối trước sự cố này, đặc biệt là chàng leader Soobin tỏ ra vô cùng hoang mang và đảo mắt liên tục. Nhưng ngay sau đó, TXT đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục hoàn thành màn biểu diễn.

Clip ghi lại sự cố âm thanh khi TXT đang trình diễn ca khúc Crown.

Có thể thấy anh chàng Soobin tỏ ra khá bối rối.

Clip màn trình diễn của TXT tại Music Bank chiều hôm qua có lẽ vì sự cố âm thanh nên đã không được đăng tải lên trang Youtube của KBS. Không ít người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích nhà đài vì tuy đã phát sóng được hơn 20 năm nhưng vẫn để xảy ra sự cố ngoài mong muốn như vậy.

Bạn nghĩ sao về cách xử lý sự cố của TXT và cách làm việc của KBS?

MV Crown - TXT.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất