Âm Nhạc

Sau BTS đến TWICE và SuperM hoãn dome tour ở Nhật Bản, GOT7 cancel đêm diễn ở Thái Lan

Điệp phan
Chia sẻ

Các hoạt động giải trí của các nhóm nhac Kpop tiếp tục bị ảnh hưởng.

SuperM 슈퍼엠 ‘Jopping’ MV

Trong những năm gần đây, những nhóm nhạc Kpop đang dần tiến ra thị trường âm nhạc quốc tế vì thế các công ty giải trí đã lên rất nhiều kế hoạch cho người hâm mộ nước ngoài. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, một trong những chiến lược mang về cả độ phổ biến lẫn lợi nhuận được tất cả công ty thực hiện, đó là tổ chức tour diễn thế giới. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh đang trở nên ngày càng quá tải và mất kiểm soát ở Mỹ và Châu Âu, việc cần làm nhất hiện tại chính là không tập trung nơi đông người, điều này đồng nghĩa với việc tất cả buổi hòa nhạc đã được lên lịch trình của các nhóm thần tượng đều buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn lại để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

BTS đã hoãn concert ở Bắc Mỹ.

Sáng nay (27/03/2020), Big Hit đã đưa ra thông báo hoãn Map Of The Soul tour ở Bắc Mỹ, đến tối cùng ngày, lần lượt JYP và SM cũng chính thức xác nhận TWICE sẽ hoãn hai buổi diễn thuộc khuôn khổ TWICE World Tour 2019 Twicelights tại Tokyo Dome, Nhật Bản dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15,16/04/2020. Trước đó TWICE đã hoãn một lần vào tháng 03/2020, tuy nhiên tình hình lây nhiễm ở Nhật nói riêng và thế giới nói chung ngày càng trở nên nghiêm trọng nên JYP đã dời cho đến tháng 04/2020, với số ca nhiễm hiện tại, JYP tiếp tục dời một lần nữa cho đến khi tình hình thực sự ổn định.

TWICE sẽ hoãn hai buổi diễn thuộc khuôn khổ TWICE World Tour 2019 Twicelights tại Tokyo Dome, Nhật Bản

Bên cạnh TWICE, JYP cũng hoãn lần thứ hai cho buổi hòa nhạc Keep Spin 2020 World Tour tại Bangkok, Thái Lan của GOT7. Các buổi hòa nhạc đã được lên kế hoạch trước đó vào ngày 15,16/02/2020 tại Sân vận động quốc gia Rajamangala và sau đó hoãn lại đến ngày 09,10/05/2020. Tuy nhiên, tương tự như tình hình chung của các nhóm nhạc, JYP buộc phải hoãn một lần nữa cho đến khi dịch bệnh hoàn toàn kết thúc.

GOT hoãn concert ở Thái Lan.

Nối tiếp BTS, TWICE, GOT7, SM cũng đưa ra thông báo hoãn kế hoạch tổ chức buổi hòa nhạc SuperM We Are the Future Live in Japan của SuperM tại Tokyo Dome vào ngày 23/04/2020 để đặt ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe và sự an toàn của khán giả, nghệ sĩ. Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới đang trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết khi số người nhiễm và tử vong ngày càng tăng cao. Tất cả đất nước có người nhiễm dịch đều khuyến khích người dân ở trong nhà, tránh tụ tập nơi đông người và thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay…Đứng trước tình hình này, tất cả các sự kiện giải trí tập trung đông người cũng buộc phải hủy bỏ hoặc tạm hoãn.

SM cũng thông báo hoãn kế hoạch tổ chức concert của SuperM tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất