Âm Nhạc

Twice tung loạt ảnh teaser cho Fanfare, Knet lên tiếng: 'Sao không mang concept này về Hàn Quốc?'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Knet bày tỏ tiếc nuối khi Twice không mang concept tuyệt đẹp của Fanfare tại Nhật Bản về các đợt comeback tại Hàn Quốc.

MV Feel Special – Twice.

Mới đây, Twice đã giới thiệu một bộ ảnh mới cho đợt trở lại sắp tới tại thị trường Nhật với single thứ 7 mang tên Fanfare. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm tại quốc gia này sau sản phẩm âm nhạc Fake & True vào tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra, lần comeback này còn vô cùng đặc biệt vì nó khá gần với sản phẩm âm nhạc tại Hàn Quốc của Twice – More And More vào tháng 6 tới.

MV Fake & True – Twice.

Ngay sau khi bộ ảnh của Fanfare được giới thiệu, Knet đã dành cơn mưa lời khen cho nhóm và họ còn bày tỏ tiếc nuối vì sao Twice không mang concept này trở lại tại thị trường Hàn Quốc: “Tại sao Twice lại xinh đẹp vậy nhỉ? Chỉ cần nhìn họ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc”, “Wow, mọi người đều rất xinh đẹp…Nayeon, Chaeyoung và Dahyun trông thật tươi tắn”, “Hãy comeback ở Hàn Quốc với concept này đi”, “Twice rất phù hợp với concept tươi sáng này.. Concept này rất tuyệt vời”.

“Mọi concept mà tôi muốn Twice làm đều có trong những bức ảnh này”, “Không phải là một nhóm nhạc nữ mới à? Sự tươi mát này là gì đây”, “Tại sao họ không thực hiện concept này ở Hàn Quốc?”, “Wow, các tấm ảnh teaser của Twice ngày càng tốt hơn”, “Tôi thích concept này rất nhiều”, “Các bài hát tiếng Nhật của Twice rất hay… Tôi không thể chờ để nghe các bài hát mới của họ.”

Nayeon.

Jeongyeon.

Momo.

Sana.

Jihyo.

Mina.

Dahyun.

Chaeyoung.

Tzuyu.

Được biết, album Fanfare sẽ chính thức lên kệ vào tháng 7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất